789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘มุสตาฟี่’ส่อฟิตไม่ทันเวลาช่วยปืนชนเรือใบวีกนี้

By
Updated: พฤศจิกายน 1, 2017

อาร์เซน่อลส่อแววจะไม่มีสโคดราน มุสตาฟี่ให้ใช้งานในเกมเจอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้วันอาทิตย์นี้หลังตกเป็นข่าวว่าไม่น่าจะฟิตกลับมาลงสนามได้ทันเวลา

ก่อนหน้านี้เชื่อว่ามุสตาฟี่อาจหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ก่อนกำหนดจากที่เดิมที่ต้องพักจนกว่าจะพ้นช่วงเบรคให้ทีมชาติ แต่เกมนัดสำคัญในสุดสัปดาห์นี้น่าจะยังไวไปสำหรับการฟื้นจากอาการเจ็บของเขา
เวนเกอร์จะโรเตชั่นทีมต่อไปในเกมยูโรป้าลีกที่จะพบกับเรดสตาร์ เบลเกรดวันพฤหัสบดีนี้ โดยโลรองต์ กอสเซียลนี่กับนาโช่ มอนเรอัลจะถูกพักไว้สำหรับเกมที่จะพบกับ”เรือใบสีฟ้า”
อาร์เซน่อลให้แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ลงสนามในเกมยูโรป้าลีกสองนัดแรก แต่เกมล่าสุดที่เบลเกรดกองหลังชาวเยอรมันไม่ได้ลงเล่นเพราะต้องการให้เขาสดพร้อมสำหรับการเจอกับเอฟเวอร์ตัน
“ปืนใหญ่”เอาชนะที่กูดิสัน ปาร์คได้สำเร็จแม้จะเสียประตูไปสองลูก แต่ฟอร์มของแมร์เตซัคเกอร์ในเกมเจอสวอนซี ซิตี้ที่รับมือกับการเคลื่อนที่และความเร็วของแทมมี่ อับราฮัมไม่ค่อยไหวทำให้เกิดความกังวลว่าเขาจะรับมือกับแนวรุกแมนฯ ซิตี้ได้หรือไม่
กองหลังวัย 33 ปีจะต้องเจอกับซิตี้ที่ทำประตูได้กระจุยกระจายในฤดูกาลนี้ด้วยค่าเฉลี่ย 3.5 ลูกต่อนัดและกำลังเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกด้วยความห่าง 5 คะแนน
แผงหลังของเวนเกอร์ในเกมเจอกับเรดสตาร์อาจจะให้มาติเยอ เดบูชี่กลับมาลงสนามอีกครั้งจากที่เล่นไป 120 นาทีในเกมเจอนอริช ซิตี้สัปดาห์ก่อนส่วนคาลัม แชมเบอร์สก็หายจากอาการเจ็บสะโพกมาลงซ้อมเต็มสูบแล้ว
ร็อบ โฮลดิ้งเป็นอีกตัวเลือกในขณะที่โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ก็ถอยลงไปเล่นเซ็นเตอร์แบ็คมาทั้งเกมพบเรดสตาร์นัดก่อนและในการเจอกับนอริช
เวนเกอร์น่าจะได้ดาวิด ออสปิน่ากลับมาด้วยหลังเจออาการเจ็บที่ขาหนีบ ขณะที่เซอาด โคลาซินัคยังต้องประเมินอาการกันหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมเมื่อสุดสัปดาห์เพราะปัญหาที่สะโพก
อาร์เซน่อลหวังว่าเขาจะฟื้นตัวกลับมาได้ทันเวลา แต่ถ้าไม่ทันนาโช่ มอนเรอัลก็น่าจะต้องเป็นคนโดนขยับไปเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายแทน
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply