789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“ตำนานปืน”รับหวั่นปนอิจฉาความก้าวหน้าของคลับไก่

By
Updated: พฤศจิกายน 3, 2017

เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้าอาร์เซนอล ยอมรับว่าเขาหวาดหวั่นปนอิจฉากับผลงานและพัฒนาการในตอนนี้ของทีมคู่อริร่วมลอนดอนอย่างท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ภายใต้การคุมทีมของเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่

หลังจากกุนซือชาวอาร์เจนติน่าเข้าไปคุมทีม”ไก่เดือยทอง”เมื่อปี 2014 ดูเหมือนพวกเขาจะติดปีกทันที เพราะกลายเป็นทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเต็มตัวในสองฤดูกาลหลัง
ฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มที่กำลังเจิดจรัสยิ่งขึ้นของสตาร์อย่างแฮร์รี่ เคน และ เดเล่ อัลลี ทำให้พวกเขาถูกจับบตามองยิ่งขึ้น
โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เปิดเวมบลีย์ถล่มเอาชนะเรอัล มาดริด แชมป์เก่ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์ 3-1 กลายเป็นผลงานที่ปอเช็ตติโน่บอกว่าสำคัญต่อตัวสโมสรอย่างยิ่งในการก้าวขึ้นไปอีกระดับ
เมื่อได้เห็นดังนั้นตำนานอาร์เซนอลอย่างเอียน ไรท์ถึงกับออกปากทางรายการวิทยุของ BBC ว่า “ผมกลัวการพุ่งขึ้นมาของท็อตแน่มมาโดยตลอดเพราะพวกเขากำลังมา”
“นับตั้งแต่ปอเช็ตติโน่เข้าไปคุมมันเริ่มจะพุ่งขึ้นเรื่อยๆอย่างมั่นคง เรื่องเดียวที่คุณรู้สึกว่าจะฉุดให้ท็อตแน่มลงมาคือดาเนี่ยล เลวี่จะยอมจ่ายเงินมหาศาลเพื่อให้ผู้เล่นอยู่กับทีมไหม”
“เพราะนี่คือทีมที่มีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม บวกกับผู้เล่นเก่งๆอายุน้อยที่มีความทะเยอทะยาน พวกเขาไม่ได้เก่งชั่ววูบ พวกเขาดูเหมือนจะเป็นของจริง”
“ผลการแข่งกับเรอัล มาดริดนั้น พวกเขาถล่มเลยนะ แถมยังเป็นทีมที่มีอะไรให้โชว์ออกมาอีกเพียบ”
“เพราะงั้นในฐานะแฟนบอลอาร์เซนอล มันเป็นอะไรที่น่ากลัวที่ได้เห็นความก้าวหน้าของพวกเขา มันเป็นแบบนั้นจริงๆ และมีความอิจฉาปนอยู่ด้วย” เขากล่าว
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply