789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

กาซอร์ล่า เปิดใจ!ลั่นคัมแบ็คมกราฯนี้ ใครห้ามก็ไม่ฟัง

By
Updated: พฤศจิกายน 4, 2017

ซานติ กาซอร์ล่ามิดฟิลด์สแปนิชของอาร์เซน่อลให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังพ้นเคราะห์จากอาการติดเชื้อในการผ่าตัดโดยตั้งเป้ากลับมาลงสนามในเดือนมกราคมปีหน้า

ดาวเตะวัย 32 ปีไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่ 19 ตุลาคม 2016 เนื่องจากเจ็บข้อเท้าขวาเรื้อรังจนต้องขึ้นเขียงถึง 8 ครั้งแถมประสบปัญหาติดเชื้อจากการผ่าตัดจนต้องนำผิวหนังจากแขนซ้ายมาโปะ
ล่าสุดบทสัมภาษณ์ของกาซอร์ล่ากับมาร์ก้าได้รับการเปิดเผย “ผมไม่มีชื่อในทีมจนกว่าจะถึงเดือนมกราคมแต่ความตั้งใจของผมคือกลับมาให้ได้ในตอนนั้นอยู่แล้ว”
“ผมไม่เคยฟังใครก็ตามที่บอกว่าผมจะทำได้แค่เตะบอลกับลูกๆ ผมยังทำอะไรในเกมลูกหนังอีกเยอะ”
กองกลางดีกรีทีมชาติสเปนซึ่งเกือบต้องถูกตัดเท้าทิ้งเปิดเผยด้วยว่าเขาได้รับแจ้งมาว่าอย่างไร “หมอบอกว่าถ้าผมออกมาเดินเล่นในสวนกับลูกชายได้อีกครั้งก็นับว่าน่าพอใจแล้ว”
“คุณหมอซานเชซเห็นว่าผมติดเชื้ออย่างรุนแรงจนกระดูกส้นเท้าบางส่วนได้รับความเสียหาย มันกัดกินเอ็นร้อยหวายหายไป 8 เซนฯเลยทีเดียว!”
“นี่ไม่ใช่อาการบาดเจ็บธรรมดาอย่างที่ใครๆอาจคิดกัน ปัญหาคือแผลมันไม่สมาน มันจะเปิดอีกรอบและติดเชื้อ”
‘พี่สันติ’กล่าวถึงเรื่องอื่นๆต่อไปว่า “ครอบครัวผมอยู่ลอนดอนเพราะลูกๆเปิดเทอม การไม่มีพวกเขาอยู่ด้วยคือเรื่องลำบากใจที่สุด”
“ต่อให้ไม่มีใครเชื่อในตัวผมแต่ผมเชื่อในตัวเองและจะเชื่อต่อไปแม้ความเจ็บปวดทำให้ผมเป็นกังวลก็ตาม”
“อาร์เซน่อลได้ใจผมไปเลยกับการต่อสัญญาผมถึงมิถุนายน 2018 ตอนที่ผมยังเจ็บ ตอนนี้ผมรู้แล้วว่ามีใครแคร์เราบ้าง แต่ละวันผมได้รับข้อความจากอิเนียสต้า, ซิลบา และบีญ่า”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply