789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์จวกเปางานแย่ ปืนอุตส่าห์สู้เรือได้

By
Updated: พฤศจิกายน 6, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์กุนซือเฟรนช์แมนอาร์เซน่อลตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมบุกพ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ทั้งที่ทีมของเขาอุตส่าห์ต่อกรกับเจ้าบ้านได้อย่างสนุก

นาที 49 ของเกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม’ไอ้ปืนใหญ่’เสียจุดโทษนำไปสู่ประตู 0-2 จากนั้นตีไข่แตกได้แต่มาเจอกาเบรียล เชซุสตัวสำรองล้ำหน้ายิงตอกฝาโลงนาที 74
“ผมขอบอกว่าในภาพรวมผู้ตัดสินคือคนตัดสินเกมวันนี้ด้วยจุดโทษซอฟท์และประตูล้ำหน้า” เวนเกอร์ให้สัมภาษณ์หลังเกมกับสกาย สปอร์ตส์
“แต่เราชินกับมันตั้งแต่ตอนมาเยือนที่นี่ปีก่อนพวกเขาได้ 2 ประตูล้ำหน้าและมาเกมนี้เป็นอีกครั้งที่ผมรู้สึกว่าผู้ตัดสินทำงานน้อยไปเพราะตอนนี้ระดับมันดร็อปลงทุกปี”
“โดยรวมแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่อาจยอมรับได้”
“สภาพร่างกายน่ะดีมากส่วนการตัดสินนี่ไม่ใช่ ตอน 2-1 เรากลับสู่เกมและเขาก็ให้ประตูซึ่งล้ำหน้าชัดเจนและแน่นอนมันคือการตอกฝาโลงเรา”
“ถ้าจำกันได้ปีที่แล้วเราก็เสีย 2 ประตูทั้งที่ล้ำหน้าเหมือนกันแต่แน่นอนว่าพวกเขาคือยอดทีม ถึงอย่างนั้นมันก็ทำให้งานเรายากขึ้นเป็นกอง”
ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าในหลายจังหวะนั้นตัดสินลำบากใช่หรือไม่ซึ่งเวนเกอร์ตอบว่า “แค่ตัดสินผิดนั่นแหละ”
เทรนเนอร์วัย 68 ปีร่ายยาวต่อว่า “มันคือเกมที่เข้มข้นด้วยคุณภาพของทั้งสองทีม แน่นอนว่าแมนฯ ซิตี้กำลังบินสูงแต่ผมรู้สึกว่าเรามีจังหวะอันตรายและโอกาสหลายครั้ง ผมว่าเราเล่นได้ค่อนข้างดีกับทีมซึ่งเกมเร็วมากและโต้กลับน่ากลัว เราสร้างจังหวะอันตรายได้บ่อยครั้งและสู้ตลอด 90 นาที”
“ผมว่าครึ่งแรกเรายืนลึกไปหน่อย ครึ่งหลังเราต่อกรได้ดีขึ้นเยอะ ตอน 2-1 มันเหมือนเราน่าจะไล่เป็น 2-2 ได้ พอ 3-1 ก็จบเลยไม่ต้องสืบ”
ฟร็องซิส โกเกอแล็งลงตัวจริงนัดแรกในฤดูกาลนี้กับตำแหน่งตัวกลางในแผงเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ 3 คนแต่ครึ่งหลังสตาร์น้ำหอมถูกถอดส่วนทีมปรับไปใช้แนวรับ 4 คน
เวนเกอร์กล่าวอีกว่า “พักครึ่งเราตาม 0-1 ซึ่งผมเชื่อว่าคุณพูดถึงมันได้ทั้งคืนแหละ เราชินกับระบบนั้นมานานและเขาก็เพิ่มความอุ่นใจในเกมรับได้ โดยรวมผมเชื่อว่านั่นคือปัญหาพื้นฐานของเรา”
อาร์เซน่อลถูกซิตี้ทิ้งห่าง 12 แต้มแล้วซึ่งอดีตนายใหญ่โมนาโกทิ้งท้ายว่า “ผมว่าพวกเขาคือทีมที่ดี ประเด็นอื่นๆผมให้เป็นหน้าที่ของเหล่าเซียนทั้งหลายแล้วกัน ในทีวีน่ะมีเกินพอ พวกเทพๆที่วิเคราะห์เกมได้ดีกว่าผม”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply