789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

กูรูแนะปืน เปลี่ยนแท็คติคเกมเจอไก่

By
Updated: พฤศจิกายน 8, 2017

นับจากตอนนี้ไปอีกราว 10 วัน ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจะกลับมาเปิดฉากขึ้นอีกครั้งหลังจบช่วงพักเบรกทีมชาติ โดยมีเกมบิ๊กแมตช์เป็นการพบกันระหว่าง 2 ยักษ์ใหญ่จาก ลอนดอน อย่าง อาร์เซนอล กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม

โดย กาเบรียล มาร์ก็อตติ กูรูลูกหนังขั้นเซียนจากช่อง ESPN ได้ออกมาแสดงความเป็นห่วงเป็นใยต่อทีมเจ้าบ้านว่า หากไม่อยากโดนบุกทุบกระบอกแตกคาบ้าน ขอให้เปลี่ยนแท็คติคโดยด่วนที่สุด
“ผมคิดว่าเคยพูดแนะนำ อาร์เซน เวนเกอร์ ไปหลายครั้งแล้ว แต่เขาไม่เคยทำตามเลย ซึ่งคราวนี้ผมขอบอกอย่างจริงใจอีกครั้งว่าลองหน่อยเถอะพ่อ อย่าใช้หลังสามอีกจะได้ไหม ?” มาร์ก็อตติ กล่าว
“และที่อยากให้ทำคือ อย่าไปกลัวอะไรกับ ลากาเซ็ตต์ มากจนหลอนแล้วดร็อปเขาในเกมบิ๊กแมตช์อีก ใช่ คุณต้องส่งเขาลงไปเป็นตัวจริงในเกมบิ๊กแมตช์ได้แล้ว เพราะนี่คือผู้เล่นที่ดีสุดในทีม”
“จัดแผนง่าย ๆ แบบไม่ต้องคิดมากนะ ลากาเซ็ตต์ เป็นหน้าเป้า มี ซานเชซ และ โอซิล คอยสนับสนุน จากนั้นจะวาง แรมซีย์ หรือ อิโวบี เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกตรงกลางก็ได้ ให้พวกเขาเติมเกมบุกทะลวงขึ้นมาดู”
“แล้วจะทำอย่างไรต่อกับแผนเซ็นเตอร์สามตัวดีล่ะ ? โอเค คอนเต้ อาจจะใช้มันได้ดีจนเป็นแชมป์ไปเมื่อปีก่อน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามันจะดีกับทุกทีม”
“ถ้ายังจะดื้ออยู่ ก็ต้องลดอีโก้ดูหน่อย เพราะแผนนี้มันจะเหมาะกับมีผู้เล่นกองหลังที่ทำหน้าที่ในการเป็นมิดฟิลด์ตัวรับได้ดีมากอยู่ด้วยเท่านั้น และหากคุณอยากใช้มันต่อจริง ๆ ก็ขอให้ส่ง ฟรานซิส โกเกอแลง ลงเป็นตัวกลางไปเลยจะดีสุด”
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply