789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์บอกคุยบอร์ดปืนตอนจบซีซั่นเป็นเรื่องปกติ-ไม่การันตีอยู่ครบสัญญา

By
Updated: พฤศจิกายน 15, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ยืนยันว่าการพูดคุยกับบอร์ดบริหารของอาร์เซน่อลในช่วงสิ้นฤดูกาลนั้นเกิดขึ้นทุกปีไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ก็ไม่การันตีว่าจะอยู่คุมทีมครบตามสัญญาที่มีอยู่ 2 ปี

การคุมทีมอันยาวนานของกุนซือชาวฝรั่งเศสต้องพบกับเสียงวิจารณ์หนักหนาในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากพบกับความพ่ายแพ้ต่อบาเยิร์น มิวนิคเละเทะจนตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีก
แล้วการได้เพียงแค่อันดับ 5 ในพรีเมียร์ลีกก็ยังทำให้”ปืนใหญ่”อดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นหนแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1998-99 ด้วย
ถึงแม้จะเกิดความไม่พอใจขึ้นมากมายในหมู่แฟนบอลของอาร์เซน่อล แต่เวนเกอร์ที่พาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพสำเร็จก็ยังจรดปากกาได้ต่อสัญญาใหม่ออกไปอีก 2 ปีด้วยกัน
อนาคตอันไม่แน่นอนของเวนเกอร์คือสิ่งที่สโมสรอยากเลี่ยงในฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวเองก็ไม่ได้การันตีแน่ชัดว่าจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าหลังจะมีการพูดคุยกับบอร์ดบริหารในช่วงสิ้นฤดูกาลเหมือนอย่างที่เกิดขึ้นทุกปี
ในการให้สัมภาษณ์กับ beIN SPORTS เวนเกอร์บอกว่า “ผมพูดไว้ว่าผมจะคุยกับบอร์ดบริหารตอนจบฤดูกาลอยู่ทุกปีและดูว่าทิศทางจะดำเนินจากจุดนั้นไปไหน ดังนั้นมันไม่ได้เหมือนกันซะทีเดียว”
“รู้มั้ยบางครั้งคุณพูดออกมาประโยคนึง และคนก็เอาไปปรับเปลี่ยนในแบบที่พวกเขาอยากให้เป็นได้เหมือนกัน”
“นั่นล่ะคือสิ่งที่ผมพูด ผมมีสัญญาอยู่ 2 ปีผมจะพยายามอยู่จนครบสัญญาแต่ก็เป็นคนซื่อสัตย์ที่จะมานั่งคุยกับบอร์ดบริหารอยู่เสมอและดูว่าเราจะดำเนินไปในทิศทางไหน ดังนั้นมันค่อนข้างปกติ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply