789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ขอโฟกัสแค่เตรียมปืนให้พร้อมก่อนเจอผี-ชี้มาลุยใส่แน่

By
Updated: พฤศจิกายน 30, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมบอกว่าเขาขอโฟกัสไปที่การเตรียมทีมอาร์เซน่อลให้พร้อมสำหรับเกมเจอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในสุดสัปดาห์นี้ และคิดว่าทีมผู้มาเยือนจะลุยเข้าใส่ด้วยไม่ตั้งรับอย่างเดียว

ในตอนที่อาร์เซน่อลเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเมื่อเดือนพฤษภาคม กลายเป็นชัยชนะในลีกนัดแรกของเวนเกอร์ที่มีเหนือโจเซ่ มูรินโญ่จากความพยายามทั้งหมด 13 ครั้ง
แมนฯ ยูไนเต็ดกลับมาเยือนลอนดอนเหนือในเกมวันเสาร์นี้ โดยที่ทีมของเวนเกอร์กำลังมองหาชัยชนะเกมเหย้าติดต่อกัน 13 เกมในลีกหลังจากเพิ่งอัดฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์มาก 5-0
ช่วงหลายปีที่ผ่านมาก่อนเกมสำหรับเวนเกอร์นับว่าไม่มีอะไรมากนักและเขาก็อยากให้เป็นแบบนั้นต่อไป หลังจากมีการยิงคำถามเกี่ยวกับมูรินโญ่
“ผมไม่ได้คาดหวังอะไรเป็นพิเศษ แมนฯ ยูไนเต็ดเป็นทีมอันแข็งแกร่งและผมคาดหวังแค่ให้เรารับมือกับปัญหาที่พวกเขาจะสร้างขึ้น พวกเขาจะลุยเข้าใส่เช่นกัน พวกเขาไม่มาแค่ตั้งรับหรอก”เวนเกอร์ให้สัมภาษณ์
“พวกเขาเป็นทีมอันตราย พวกเขามีผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมดังนั้นการเอาชนะทีมแบบนั้นคุณต้องโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด การตัดสินวิธีการเล่นของพวกเขาไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมเลย”
“ผมแค่อยากจะโฟกัสเตรียมทีมของผมให้พร้อม และทำให้ทีมมีโอกาสที่ดีในการเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ดเล่นได้ดีในเวลานี้ พวกเขาทำได้ดีในตอนนี้ ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่น่าจะดี”
อาร์เซน่อลอยู่ในอันดับ 4 เวลานี้โดยมี 4 คะแนนตามหลังยูไนเต็ดรองจ่าฝูงและยังมีข่าวว่ามูรินโญ่ต้องการตัวเมซุท โอซิลเมื่อหมดสัญญาลงในช่วงสิ้นฤดูกาลด้วย
“ฟังนะ ทั้งหมดนั่นคือข่าวลือ คุณเข้าไปขัดไม่ได้”
“ทางเดียวที่แสดงให้เห็นว่าคุณทุ่มเทขนาดไหนคือทัศนคติของคุณในสนาม เมื่อคุณเห็นเขาลงสนาม สิ่งนึงที่คุณตั้งคำถามไม่ได้คือเขาอยากเล่นเพื่อทีม”
“ก่อนอื่นลงเล่นเกมวันเสาร์นี้ก่อนและหลังจากเดือนมกราคมไปแล้วเราจะได้เห็นว่าเป็นยังไง แต่ผมก็เพิ่งพูดถึงมาในการแถลงข่าวรอบล่าสุดและไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปนะ”
ในการแถลงข่าวก่อนหน้านี้ เวนเกอร์บอกว่าเขาไม่คาดคิดว่าทั้งโอซิลและอเล็กซิส ซานเชซที่จะหมดสัญญาในสิ้นฤดูกาลเช่นกัน จะถูกขายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply