789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผยเตรียมผลิตสารคดีย้อนความหลังรอยร้าว ‘เซอร์ปะทะเวนเกอร์’

By
Updated: ธันวาคม 14, 2017

มีรายงานว่าเรื่องราวความเป็นคู่แข่งระหว่างเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันและอาร์แซน เวนเกอร์หนึ่งในคู่รักคู่แค้นที่สุดคู่นึงของฟุตบอลอังกฤษ จะถูกนำมาทำเป็นสารคดีออกฉายผ่านสถานทีโทรทัศน์ในปีหน้า

Whisper Films บริษัทโปรดักชั่นส์เกี่ยวกับกีฬาถูกมอบหมายให้ทำรายการสารคดีเกี่ยวกับสองยอดกุนซือของพรีเมียร์ลีก โดยจะใช้ชื่อว่า”The Feud”และออกฉายในเดือนมีนาคม
ในสารคดีจะมีการสัมภาษณ์อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างพอล สโคลส์, แอนดี้ โคล, ฟิล เนวิลล์และสตีฟ แม็คคลาเรนอดีตผู้ช่วยของเฟอร์กี้ ส่วนทางฝั่งของอาร์เซน่อลก็จะประกอบไปด้วยลี ดิกซ์สัน, มาร์ติน คีโอว์น, โซล แคมป์เบลล์และเอ็มมานูเอล เปอตีต์
ความเป็นปรปักษ์ต่อกันระหว่างสองกุนซือที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคของพวกเขา น่าจะมาถึงจุดพีคหลังจากเกมโอลด์ แทรฟฟอร์ดในปี 2004 ที่มีการปาพิซซ่าใส่เฟอร์กูสัน
ในตอนนั้นเซอร์ อเล็กซ์กล่าวเอาไว้ว่า “การไม่ขอโทษต่อพฤติกรรมของนักเตะที่มีกับกุนซืออีกคนเป็นเรื่องที่จินตนาการไม่ออกเลย มันน่าอดสูแต่ผมไม่คาดว่าเวนเกอร์จะขอโทษหรอกนะ เขาไม่ใช่คนแบบนั้น”
เวนเกอร์ก็เคยพูดถึงเฟอร์กูสันไว้ว่าเป็นคนนำความเสื่อมเสียมาให้วงการ โดยบอกเพิ่มเติมว่า “ผมจะไม่ตอบคำถามอะไรเกี่ยวกับชายคนนั้นอีก”
นับตั้งแต่เฟอร์กูสันรีไทร์ไปในปี 2013 ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ดีขึ้นถึงขั้นที่เวนเกอร์เชิญอดีตคู่แข่งของเขาไปชมเกมพบกับดอนคาสเตอร์ในศึกคาราบาว คัพเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เพราะดาร์เรนลูกชายของเฟอร์กูสันคุมทีมอยู่
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply