789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ ชมประตูชัย โอซิล วอลเลย์งามหยด

By
Updated: ธันวาคม 17, 2017

อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล กล่าวแสดงความชื่นชมต่อ เมซุต โอซิล ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมชนะ นิวคาสเซิล 1-0 แถมยังทำประตูชัยได้จากการวอลเลย์สุดสวยระดับโลกอีกด้วย

“ประตูของ โอซิล เป็นอะไรที่สุดยอดมาก และมันสำคัญกับเจ้าตัวเองด้วย เพราะนั่นคือการตัดสินใจเสี่ยงทำอะไรที่ไม่น่าเชื่อลงไปในชั่วพริบตาเดียว” เวนเกอร์ กล่าว
“เขาคือคนที่มีส่วนร่วมกับเกมมากถึง 99% จากตำแหน่งของตัว โอซิล สร้างสรรค์เกมบุกให้กับเพื่อนฝูงได้อย่างน่าทึ่ง และผมต้องขอชมจากใจที่เขาตัดสินใจยิงเองแบบนั้น มันเป็นประตูที่งดงามและสำคัญสำหรับเจ้าตัวมากจริง ๆ”
“เกมฟุตบอลในทุกวันนี้แรงกดดันถาโถมเข้าใส่นักเตะแบบไวมาก โดยเฉพาะเมื่อคุณทำประตูไม่ได้แค่ 1 หรือ 2 นัดเท่านั้น ทุกคนก็จะเริ่มตั้งคำถามแล้วว่า เห้ย มันเกิดอะไรขึ้นกับนายกันแน่”
“แต่พวกเขากลับลืมไปว่านี่มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นมาตลอดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอล บางเกมคุณอาจยิงได้ 3-4 ลูกจากทุกโอกาสที่มี ขณะที่บางเกม มีโอกาส 6-7 ครั้งแต่กลับเปลี่ยนมาได้แค่ ่1 ประตู”
“มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมลูกหนังตลอดมาตั้งแต่อดีตแล้ว เราต้องเข้าใจในจุดนี้ด้วย ผมรู้ว่าแฟน ๆ บางทีก็ไม่มีความสุขกับฟอร์มของนักเตะที่เชียร์ แต่ก็ต้องมองในมุมที่หลากหลายด้วยเช่นกัน”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply