789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

สื่อสเปนโหม บาเลนเซีย จ่อสอย วัลคอตต์ ร่วมทัพฤดูกาลหน้า

By
Updated: ธันวาคม 18, 2017

ธีโอ วัลคอตต์ ยอดกองหน้าเจ้าของฉายา “ดาวรุ่งตลอดกาล” จากทีม อาร์เซนอล มีสิทธิ์ได้ย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ค่อนข้างสูง โดยมี บาเลนเซีย สโมสรดังจาก ลาลีกา สเปน ให้ความสนใจอยู่อย่างจริงจัง

โดย เอลโกล ดิจิทัล สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานออกมาแล้วว่าทีมจ้าวค้างคาว นั้นกำลังมองหาแข้งแนวรุกคนใหม่ที่มีความเร็วสูงเข้ามาเพิ่มมิติการสร้างสรรค์ในพื้นที่สุดท้ายอย่างเร่งด่วน และเห็นว่าสตาร์ชาวอังกฤษคนนี้มีคุณสมบัติตามที่กุนซือ มาร์เซลิโญ ต้องการ
ในขณะเดียวกัน วัลคอตต์ นั้นถึงแม้จะได้รับบทบาทให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมบ่อยครั้งยามได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในฤดูกาลนี้ แต่อนาคตของเขาก็ไม่ได้มีความแน่นอนอะไร เพราะสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก ก็ยังเป็นตัวสำรองที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าไหร่
อีกทั้งสื่อในประเทศรวมถึงแฟนบอลทีมตัวเองก็พยายามกดดันให้ลองหาอะไรใหม่ ๆ ทำอย่างเช่นการย้ายทีม เนื่องจากอยู่กับ อาร์เซนอล มานานมากกว่า 10 ปีแล้วแต่กลับไม่สามารถพัฒนาตัวเองให้เติบโตขึ้นมาจนพ้นคำว่า “ดาวรุ่ง” ได้เลย
และนั่นก็ทำให้เจ้าตัวน่าจะกำลังมองถึงโอกาสสำหรับการย้ายทีมในครั้งนี้ หากว่าข่าวที่สื่อจากประเทศสเปนปล่อยออกมานั้นเป็นเรื่องจริง
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply