789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ ชี้จุดโทษสิงห์เรื่องตลก-ไม่เห็น”หนูแจ็ค”พุ่ง

By
Updated: มกราคม 4, 2018

อาร์แซน เวนเกอร์ ออกอาการไม่เห็นด้วยในจังหวะที่อาร์เซนอลเสียจุดโทษให้เชลซีในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เกมสำคัญที่สนามเอมิเรตส์ เป็นทีม”ปืนใหญ่”ที่ออกนำก่อนจากการยิงของแจ็ค วิลเชียร์ นาที 63 แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาทีเชลซีได้จุดโทษในจังหวะที่เฮคตอร์ เบเญรินทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษแล้วเอแด็ง อาซาร์รับหน้าที่ซัดเองไม่พลาด
จากนั้นท้ายเกม”สิงห์บลูส์”ออกนำจากการเติมไปยิงจ่อๆของมาร์กอส อลอนโซ่ นาที 89 ก่อนที่เบเญรินจะแก้ตัวซัดตีเสมอ 2-2 นาที 90+2 แล้วจบแบ่งแต้มกันไป
หลังเกมเวนเกอร์ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า “มันเป็นเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม โดยรวมผมเชื่อว่ามันออกได้ทั้งสองข้าง แต่เรื่องที่น่าเสียดายคือเราอุตส่าห์ยิงออกนำก่อน”
“หลังจากนั้นก็เป็นอีกครั้งที่เราเจอการตัดสินที่น่าขัน แล้วเราก็ช็อคไปเลย จากนั้นเรามีสิทธิ์แพ้แต่เรามีความสามารถในการคัมแบ็ค สุดท้ายมันก็น่าจะเป็นผลการแข่งที่ยุติธรรมแล้ว”
“เมื่อคุณมาที่นี่คุณก็อยากดูการเล่นฟุตบอล แต่น่าเสียดายที่เกมมักจะเสียหายโดยปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้”
“เราทำได้แค่ตั้งหน้าตั้งตาเล่นในแนวทางที่เราต้องการ และหวังว่าต้องมีสักครั้งที่ทุกอย่างจะเข้าทางเรา”
เมื่อถูกถามว่าการตัดสินของแอนโธนี่ เทย์เลอร์ในวันนี้กับของไมค์ ดีนที่ให้จุดโทษเกมที่อาร์เซนอลพลาดเสมอเวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-1 เมื่อสามวันก่อน อันไหนแย่กว่ากัน
เวนเกอร์ตอบว่า “แย่หรือไม่แย่ยังไงไม่รู้ แต่ที่รู้คือสุดท้ายเราเจออะไร”
“ตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลที่แล้ว เรื่องนี้เป็นอะไรที่เราต้องพูด เราต้องยอมรับและต่อสู้กับมัน แต่เราไม่มีอิทธิพลในการตัดสินใจ”
“คุณถามผมว่ามันเป็นจุดโทษไหม ผมว่าเป็นมันการตัดสินที่น่าขัน คุณคงได้แจกจุดโทษลักษณะแบบนั้น 10 ครั้งต่อเกมเลยมั้ง”
“คุณอยากคิดยังไงก็ได้ ยังไงก็ตามลองอ่านหนังสือพิมพ์ต่างประเทศดูนะว่าพวกเขาเขียนถึงเรื่องพวกนั้นยังไง แล้วทีนี้ลองดูหนังสือพิมพ์อังกฤษ คุณจะเห็นความแตกต่าง”
ขณะเดียวกันเวนเกอร์ถูกถามเกี่ยวกับจังหวะล้มของแจ็ค วิลเชียร์ ว่าเป็นการพุ่งหรือไม่ ซึ่งเขาตอบตามสไตล์ว่า “พูดจริงๆ ผมไม่เห็นนะ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply