789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ตำนานปืนแนะ วัลคอตต์ บอก เวนเกอร์ เลยว่าอยากย้ายทีม

By
Updated: มกราคม 8, 2018

ชาร์ลีย์ นิโคลัส อดีตนักเตะในตำนานของ อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์เชิงแนะนำแก่ ธีโอ วัลคอตต์ ว่าถ้าอยากจะย้ายทีมก็ให้พูดกับ อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้เป็นกุนซือไปตรง ๆ เลย หลังจากที่​มีข่าวว่าอาจกลับไปค้าแข้งที่ เซาธ์แฮมป์ตัน อีกครั้งหนึ่ง

“อาร์เซน เวนเกอร์ จะมีวิธีการปฏิบัติกับลูกทีมที่ไม่อยู่ในระบบคือ ปล่อยไหลไปเรื่อย ๆ จนกว่านักเตะจะลุกขึ้นมาพูดเองว่า เฮ้ บอส ผมว่าถึงเวลาที่เราต้องแยกทางกันแล้วนะ” นิโคลัส กล่าว
“คราวก่อน แจ็ค วิลเชียร์ ก็โดนมานานจนต้องยอมพูดเองว่าอยากย้ายออกไปในอยู่ทีมอื่นแบบยืมตัวเพราะต้องการลงเล่นให้มากกว่านี้ (บอร์นมัธ) อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เองก็ต้องกล้ำกลืนโดนดองจนเค็มก่อนจะตัดสินใจเองว่าถึงเวลาย้ายทีม”
“ส่วนตอนนี้ผมคิดว่าถึงเวลาที่ ธีโอ วัลคอตต์ จะต้องบอกกับ เวนเกอร์ สักทีว่าเขาสมควรย้ายทีม เพราะการยืนหยัดยึดมั่นอยู่กับความเชื่อที่ถูกต้องของตัวเองนั้นเป็นอะไรที่ควรทำสุด”
“อิทธิพลของ อาร์เซน เวนเกอร์ ที่มีต่อนักเตะปืนใหญ่นั้นจะเป็นประมาณ พ่อดูแลลูก ฉะนั้นเขาจะรู้สึกว่าไม่อยากให้เด็กในปกครองของตัวเองลุกขึ้นมามีความคิดแข็งกร้าวเป็นของตัวเอง พร้อมตัดสินใจแทนเด็ก ๆ ทุกอย่าง ซึ่ง ธีโอ วัลคอตต์ กำลังตกอยู่ภายใต้สถานการณ์แบบนี้แหละ”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply