789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

แฟนจุดพลุ! เผยเวนเกอร์เลิกดื้อ สละตำแหน่งเปิดทาง’อาร์เตต้า’

By
Updated: มกราคม 8, 2018

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมทนกระแสกดดันไม่ไหวเตรียมอำลา อาร์เซน่อล ก่อนกำหนดหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อยกเก้าอี้ให้กับ มิเกล อาร์เตต้า เข้ามาสานต่อ

เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเทรนเนอร์วัย 68 กะรัตตกเป็นข่าวจะสละตำแหน่งก่อนตัดสินใจต่อสัญญาคุม “เดอะกันเนอร์ส” เพิ่มอีก 2 ปีจนถึง 2019 หลังพาสโมสรสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เอฟเอ คัพมาครองมากที่สุด
อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้ผลงานของ เวนเกอร์ ไม่กระเตื้องเลยนอกจากหลุดท็อป 4 รั้งเพียงแค่อันดับ 6 ของตารางเท่านั้นตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 23 คะแนน นอกจากนั้นยังกระเด็นตกรอบฟุตบอลถ้วยในประเทศทั้งลีกคัพและเอฟเอ คัพอันทำให้อนาคตของตัวโค้ชเผชิญความไม่แน่ไม่นอน
ตามรายงานจาก “เดอะมิร์เรอร์” หนังสือพิมพ์ชื่อดังอ้างว่ากุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมทนกระแสกดดันไม่ไหวพร้อมสละตำแหน่งหัวหน้าโค้ชหลังจบฤดูกาลเพื่อเปิดทางคนอื่นเข้ามาสานต่อโดยที่เขาขอเป็นเลือกเอง
แม้ก่อนหน้านั้น เวนเกอร์ ยืนกรานมาโดยตลอดว่าเขาจะไม่เข้าไปยุ่งในการคัดสรรกุนซือคนใหม่แต่คราวนี้เจ้าตัวขอเลือกทายาทด้วยตัวเองโดยต้องการอดีตลูกศิษย์ อาร์เตต้า ซึ่งปัจจุบันเป็นหนึ่งในทีมงานสต๊าฟโค้ชของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้รับโอกาสหวนคืนสู่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอีกครั้ง
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply