789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปูด! เวนเกอร์ ว็อนท์’มาร์ซิยาล’ถกผีพ่วงใส่สัญญาซื้อ’อเล็กซิส’

By
Updated: มกราคม 15, 2018

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวเปิดการเจรจากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอตัว อองโตนี่ มาร์ซิยาล พ่วงไว้ในสัญญาซื้อขาย อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ทีมชาติชิลี ในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้

เวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีภาษีดีกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้ตัวอเล็กซิส ซานเชซ ไปครอบครอง หลังจากสโมสรกล้าที่จะทุ่มเงินดึงนักเตะในรคาคาที่สูงกว่าทีมเรือใบ และรวมถึงอาจมีการพ่วงนักเตะไปในในเงื่อนไขการย้ายทีมด้วย
โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า นักเตะที่มีสิทธิ์ถูกนำมาพ่วงในสัญญาคือ เฮนริค มาร์คิทาร์ยาน แต่ล่าสุด เอเวอร์นิ่ง สแตนดาร์ด เปิดเผยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอลต้องการอยากจะได้ตัวมาร์ซิยาล มากกว่า
อย่างไรก็ตาม แม้เจ้เวนเกอร์จะรีเควสรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติที่ทำไปแล้ว 9 ประตูในซีซั่นนี้ แต่เชื่อว่า โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทีมปิศาจแดงไม่มีทางบ้าจี้ยอมปล่อยตัวกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสให้ย้ายทีมอย่างแน่นอน โดยคนเดียวที่มูรินโญ่น่าจะยอมให้พ่วงไปในสัญญาก็คือ มาร์คิทาร์ยาน ปีกทีมชาติอาร์เมเนีย
สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ตัวซานเชซมากกว่าเพราะพร้อมจ่ายค่าตัวนักเตะสูงกว่าทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมจ่ายที่ราคา 20 ล้านปอนด์เท่านั้น ทั้งที่จริงๆทางอาร์เซนอลต้องการค่าตัวนักเตะราว 40 ล้านปอนด์ แต่ก็ยินดีต่อรองลงมาให้เหลือ 30-35 ล้านปอนด์ได้
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply