789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผยแข้งปืนอยากให้เรื่อง’อเล็กซิส’ย้ายตัวจบในสัปดาห์นี้

By
Updated: มกราคม 17, 2018

มีรายงานว่านักเตะของอาร์เซน่อลอยากให้เรื่องย้ายตัวของอเล็กซิส ซานเชซได้ข้อสรุปสัปดาห์นี้ ก่อนจะถึงเกมพบกับคริสตัล พาเลซในวันเสาร์

ดาวเตะวัย 29 ปีหลุดออกจากทีมชุดที่พ่ายบอร์นมัธ 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งอาร์แซน เวนเกอร์บอกว่าสถานการณ์น่าจะคลี่คลายลงภายใน 48 ชั่วโมง
แล้วให้หลังจากนั้นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ล้มเลิกความสนใจในการตามล่าตัวอเล็กซิส ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลายมาเป็นตัวเต็งแทน กระนั้นการเจรจาเกิดชะลอเพราะยังไร้ข้อตกลงดีลสลับขั้วกับเฮนริค มคิทาร์ยาน
London Evening Standard รายงานว่านักเตะหลายคนเริ่มเบื่อหน่ายกับข่าวมหากาพย์แข้งทีมชาติชิลีกันมากขึ้น และอยากให้มีข้อสรุปกันให้ได้ในสัปดาห์นี้
เชื่อกันว่าอเล็กซิสปลีกตัวขึ้นเรื่อยๆหลังเขากำลังพยายามทำให้การย้ายตัวเกิดขึ้น ส่วนนึงที่ทำให้เวนเกอร์ตัดสินใจดร็อปอเล็กซิสในเกมเจอบอร์นมัธก็เป็นเพราะความตึงเครียดในทีม และขงเบ้งเลือดน้ำหอมอาจเจอการตัดสินใจที่ยากลำบากอีกครั้งหากสุดสัปดาห์นี้อเล็กซิสยังเป็นนักเตะอาร์เซน่อลอยู่
การพูดคุยดีลอเล็กซิสย้ายเข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดยังคงดำเนินอยู่แต่ตอนนี้ติดเพียงแค่ว่าต้องให้มคิทาร์ยานตกลงย้ายสลับขั้ว มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนียสนใจซบ”ปืนใหญ่”แต่ก็อยากได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากที่ได้รับ 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับยูไนเต็ด
อาร์เซน่อลถูกข้อเสนอสัญญา 300,000 ปอนด์ต่อวีกที่ยื่นให้อเล็กซิสมาใช้เป็นเครื่องต่อรอง มิโน่ ไรโอล่าเอเยนต์ของมคิทาร์ยานใช้ตัวเลขดังกล่าวเป็นหลักฐานบ่งชี้ว่าพวกเขาสามารถจ่ายได้หนักขนาดไหน
ดีลจ่ายเงินเพียวๆเป็นอีกทางเลือกนึงซึ่ง”ปีศาจแดง”พร้อมจะควัก 35 ล้านปอนด์แต่เวนเกอร์อยากได้แบบรวมมคิทาร์ยานในดีลด้วยมากกว่า ส่วนเป้าหมายอื่นอย่างปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็องกับมัลคอมจะระงับไว้ชั่วคราวจนกว่าข้อตกลงดีลอเล็กซิสจะชัดเจน
อาร์เซน่อลไม่น่าจะเซ็นสัญญาทั้งสามคนเข้ามาร่วมทีมพร้อมกันหมด แมนฯ ยูไนเต็ดเองก็ยังมั่นใจว่าจะได้อเล็กซิสและทีมดังจากลอนดอนยังมีหวังจะได้ดีลสลับขั้วมากขึ้นเมื่อวันนี้(พุธ)มีการขุดคำพูดของมคิทาร์ยานในปี 2009 ขึ้นมา
ในตอนนั้นมคิทาร์ยานวัย 20 ปีเล่นอยู่ในบ้านเกิดและได้บอกกับเว็บไซต์ของยูฟ่าเอาไว้ว่า”ทีมโปรของผมคืออาร์เซน่อล”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply