ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ผอ.เสือเหลืองติง’เวนเกอร์’ไม่เคารพเลยคอมเมนต์ถึง’โอบา’-เปล่าติดต่อกับปืน

By
Updated: มกราคม 18, 2018

มิเชล ซอร์กผู้อำนวยการกีฬาของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แสดงอาการไม่ปลื้มที่อาร์แซน เวนเกอร์ให้สัมภาษณ์ถึงปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง โดยบอกว่าการคอมเมนต์ถึงนักเตะสโมสรอื่นเป็นสิ่งที่ขาดความเคารพและเผยยังไม่มีการติดต่อกับอาร์เซน่อลเลย

ในการให้สัมภาษณ์วันนี้(พฤหัสบดี) เวนเกอร์เจอกับคำถามเรื่องข่าวลือกับโอบาเมอย็องที่อาจย้ายเข้ามาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม
เมื่อถามว่าโอบาเมอย็องจะเข้ากับอาร์เซน่อลได้หรือไม่ เวนเกอร์บอกว่า “ใช่ เพราะคาแร็คเตอร์อาจเป็นทั้งสิ่งที่ดีมากและไม่ดีมาก ผมเชื่อว่าโดยรวมแล้วคุณดูความสำเร็จของนักเตะในการค้าแข้งที่ผ่านมา และปกติถ้าการค้าแข้งออกมาดีมากก็เท่ากับคาแร็คเตอร์ถูกนำมาใช้ในทางที่ดี”
ในเรื่องโอกาสการย้ายตัว เขาบอกเพิ่มเติมว่า “เรื่องเหล่านี้เก็บเป็นความลับและไม่บอกอะไรจะดีกว่า และคุณมาประกาศเมื่อมันเสร็จสิ้นแล้ว”
อย่างไรก็ตามคำพูดดังกล่าวดูไม่ค่อยเข้าหูซอร์กเท่าไหร่นัก โดยเขาคิดว่าการคอมเมนต์ถึงนักเตะสโมสรอื่นเป็นสิ่งที่ขาดความเคารพและยืนยันว่ายังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามาเลย
“เราคิดว่ามันเป็นการไม่ให้ความเคารพที่คอมเมนต์ถึงนักเตะสโมสรอื่น”ซอร์กกล่าว
“ไม่มีการติดต่อกับทางอาร์เซน่อลหรอกนะ”
“เราคิดว่าอาร์แซน เวนเกอร์มีปัญหามากพอแล้วกับการดูแลฟอร์มการเล่นของนักเตะของเขาเอง”
สุดสัปดาห์ก่อนโอบาเมอย็องถูกสโมสรดร็อปในเกมพบกับโวลฟ์สบวร์ก แต่เขาอาจกลับมามีชื่อในทีมอีกครั้งกับเกมลงสนามพบแฮร์ธ่า เบอร์ลินวันพรุ่งนี้(ศุกร์)
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply