789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ตำนานปืนบอกเป็นตนยอมทุ่มเพิ่ม 50 ล.เอา”มาร์กซิยาล”แทน MK

By
Updated: มกราคม 21, 2018

ชาร์ลีย์ นิโคลัสอดีตตำนานนักเตะ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลแสดงความคิดเห็นว่าหากเป็นตนจะยอมทุ่มเงินเพิ่มอีก 50 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวอ็องโตนี่ มาร์กซิยาลหัวหอกดาวโรจน์ของ”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาแทนที่เฮนริค มาคิทาร์ยาน

อาร์เซน่อลใกล้บรรลุข้อตกลงกับยูไนเต็ดในการแลกตัวอเล็กซิส ซานเชซและมาคิทาร์ยาน
มาคิทาร์ยานจะย้ายมาเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมหลังพิสูจน์ตัวเองมาแล้วว่าลงเล่นในระดับสูงสุดได้แต่ไม่สามารถสร้างความแตกต่างที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
นิโคลัสสงสัยว่าเขาจะสามารถยกระดับเกมการเล่นของตัวเองที่กรุงลอนดอนได้หรือไม่และเชื่อว่าอาร์แซน เวนเกอร์ควรจะได้รับคำชี้แนะที่ดีกว่ากับการนำเงินมาลงทุนคว้าตัวมาร์กซิยาล
“ผมรู้ว่ามาคิทาร์ยานมีประสิทธิภาพและเป็นนักเตะที่เล่นเป็นทีมได้ดี ผมจะทำดีลนี้ไหม? ใช่ ผมจะทำแต่ด้วยความสัตย์จริงเลย ผมอยากจ่ายเงินเพิ่มอีก 50 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวมาร์กซิยาลมากกว่า”นิโคลัสกล่าว
“ผมคิดว่าหากอาร์เซน่อลบอกกับมาร์กซิยาลว่า’นายจะเป็นเธียร์รี่ อองรีคนต่อไป’ อาร์เซน่อลขายอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน 30 ล้านปอนด์ ธีโอ วัลคอตต์ 20 ล้านปอนด์ดังนั้นลุยได้เต็มที่เลย ลืมมัลคอมหรือนักเตะคนอื่นๆที่มีโอกาสจะดีหรือไม่ดี ลุยให้เต็มที่และให้เงินตามที่เขาต้องการ”
“ตอนซัมเมอร์อาร์เซน่อลอยากได้ราฮีม สเตอร์ลิ่งแต่มาร์กซิยาลเป็นนักเตะที่ดีกว่าและอาจกลายมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของโลก”
“ผมหวังว่าอาร์แซน เวนเกอร์จะคุยกับเอเยนต์ของเขาที่รู้อยู่แล้วว่าเขาจะต้องดิ้นรนเพื่อโอกาสลงเล่นหลังการย้ายเข้ามาของซานเชซและบอกว่า’มาที่นี่และเราจะสร้างทีมโดยใช้เขาเป็นศูนย์กลาง’ “
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply