ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

รอฟังข่าว! กาซิดิสโผล่แดนเบียร์เตรียมคุยเสือเหลืองคว้า’โอบา’

By
Updated: มกราคม 21, 2018

บิลด์สื่อเมืองเบียร์ได้รายงานว่าอิวาน กาซิดิสผู้บริหารและสเวน มิสลินตาตหัวหน้าฝ่ายเสริมทัพของอาร์เซน่อลเดินทางถึงเยอรมนีแล้ว เพื่อพูดคุยกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในการคว้าตัวปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง

อาร์เซน่อลหันมาให้ความสนใจโอบาเมอย็องช่วงที่ผ่านมา หลังจากพวกเขาเตรียมจะเสียอเล็กซิส ซานเชซในกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในดีลสลับขั้วที่จะได้เฮนริค มคิทาร์ยานย้ายข้ามฟากมา
ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยจากฮานส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ซีอีโอของดอร์ทมุนด์ว่ามีอาร์เซน่อลติดต่อมา ท่ามกลางข่าวมากมายที่บอกว่าทีมดังจากลอนดอนตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะ
เมื่อวันเสาร์มีข่าวว่าอาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอแรกแล้วที่ 50 ล้านยูโร กระนั้น”เสือเหลือง”จะไม่ตอบรับข้อเสนอดังกล่าวเพราะพวกเขาอยากปล่อยโอบาเมอย็องให้ได้ราคาใกล้เคียงกับตัวเลข 70 ล้านยูโร
อย่างไรก็ตามมีความคืบหน้ามากขึ้นในวันนี้(อาทิตย์)เมื่อบิลด์รายงานว่ากาซิดิสผู้บริหารของ”ปืนใหญ่”มาอยู่ที่เยอรมนีแล้ว เพื่อจะพูดคุยดีลโอบาเมอย็อง โดยที่มิสลินตาตและฮุสส์ ฟาห์มี่ผู้เชี่ยวชาญเรื่องสัญญาคนใหม่ของอาร์เซน่อลเดินทางมาด้วย
นอกเหนือจากที่เห็นกาซิดิสในรูปถ่ายแล้ว ด้านหลังยังมีรถปอร์เช่สีเงินที่รายงานระบุว่าเป็นของโอบาเมอย็องจอดอยู่ด้วย
โอบาเมอย็องมีสัญญาอยู่กับดอร์ทมุนด์ยาวไปจนถึงปี 2021 และในฤดูกาลนี้เขาผ่านการลงสนามมา 15 นัดในบุนเดสลีก้าและยิงไปแล้ว 13 ประตู
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com


You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply