789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ โต้สื่อว่าปืนได้ไงดูด้วยเจ้าพ่อเอฟเอ คัพ-หนุนมิคกี้ลบแผลในใจ

By
Updated: มกราคม 24, 2018

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนตอบโต้สื่อมวลชนอังกฤษตั้งคำถามไม่ดูความสำเร็จในเอฟเอ คัพของ อาร์เซน่อล รวมถึงหนุนหลัง เฮนริค มคิทาร์ยาน เพลย์เมคเกอร์ผู้อ่อนไหวลบบาดแผลทางจิตใจที่ติดมาจากทีมเก่า

เทรนเนอร์วัย 68 ปีขึ้นแถลงข่าวโหมโรงศึกคาราบาว คัพรอบตัดเชือกนัดสองคืนวันพุธนี้ที่ ‘ไอ้ปืนใหญ่’ จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมปะทะ เชลซี และมีผู้สื่อข่าวยิงคำถามว่าหากชนะได้เข้าชิงจะช่วยให้อารมณ์ความรู้สึกภายในสโมสรดีขึ้นมาหรือไม่
เวนเกอร์ ตอบว่า “อารมณ์ความรู้สึกเปลี่ยนไปงั้นเหรอ ผมไม่ได้หลอนอยู่นะ มีแต่พวกคุณสื่อนั่นแหละตัดสินกันไปเอง ฟังนะเราเข้าชิงมา 3-4 ครั้งแล้ว แล้วไอ้อารมณ์ที่ว่ามันเปลี่ยนไหมล่ะ ก็เปล่า”
“คุณดีใจกับพวกทีมที่ไม่ได้เข้าชิงอะไรมา 25 ปีแต่กลับโจมตีเราทั้งที่เราได้แชมป์เอฟเอ คัพ 3 สมัยในรอบ 4 ปีหลัง ก็งี้แหละนะ เราต้องอยู่กับมันให้ได้”
อาร์เซน่อล เพิ่งได้ตัว มคิทาร์ยาน มาหลังจากที่ดาวเตะทีมชาติอาร์เมเนียประสบปัญหาอย่างหนักในการค้าแข้งภายใต้ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โรงละครแห่งความฝันจนอาจกลายเป็นบาดแผลทางจิตวิทยา
‘เหี่ยว’ กล่าวอีกว่า “เราก็กังวลนะว่ามันส่งผลกระทบต่อเขาแค่ไหนแต่นี่คือโอกาสครั้งใหม่ของเขาซึ่งเป็นสิ่งที่ในชีวิตคนเราต้องการ ด้วยฝีเท้าแล้วผมมั่นใจว่าเขาจะคว้าโอกาสนั้นได้ ผมอาจต้องวิเคราะห์หน่อยว่าที่ยูไนเต็ดเขาเป็นอย่างไรบ้าง เราทำอะไรได้บ้าง จะช่วยเขายังไง”
“ส่วนตัวตอนแรกผมมองเขาเป็นตัวริมเส้นแต่ผมคิดอยู่เหมือนกันว่าเป็นไปได้ไหมที่จะให้หุบเข้ามาเล่นตรงกลาง อาจจะหมายเลข 10 หรือต่ำลงไปกว่านั้น”
“(ฤดูร้อนปี 2016)ผมได้เจอกับเขาและตอนนั้นเราเกือบได้ตัวมาแต่ลงท้ายมันไม่เกิดขึ้น”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply