789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘เช็ค’แอ่นอกรับผิดเต็มประตู,แฟนปืนร้องซื้อโกล์ใหม่

By
Updated: มกราคม 31, 2018

ปีเตอร์ เช็ค นายทวารเฮดการ์ดทีมอาร์เซน่อลกล่าวขอโทษต่อเหล่าแฟนๆที่ทำให้ผิดหวัง บอกตนขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวจังหวะเสียประตูที่สองในเกมปราชัยต่อ สวอนซี 1-3

โดยเกมดังกล่าวครึ่งแรกสกอร์ยังเสมอกันอยู่ 1-1 ทว่าหลังผ่านไปหนึ่งชั่วโมงเกิดสิ่งไม่คาดฝัน เช็ค เตะเปิดเกมพลาดเข้าทางปืน อังเดร อายิว รับส้มหล่ยิงสวนให้ “หงส์ขาว” พลิกแซง 2-1 ทำเอาแข้งปืนใหญ่ถึงกับถอดใจก่อนจะโดน ซามูเอล คลูคาส ยิงเบิ้ลปิดท้าย
หลังจบแมตช์เสร็จสิ้น ผู้เล่นที่ดูเหมือนจะนอนไม่หลับในคืนวันอังคารนี้น่าจะเป็นอดีตมือกาวทีมเชลซีถึงกับโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า
“แม้ความผิดพลาดเป็นส่วนนึงของเกมก็จริง แต่สำหรับผมคาดหวังตัวเองเต็ม 100 เปอร์เซนต์เสมอ แน่นอนผมไม่พอใจกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำพลาดในวันนี้…ผมจะกลับมาในวันรุ่งขึ้น!” เช็คระบายความในใจ
แต่ดูเหมือนเหล่าสาวกทีมปืนใหญ่กลับมองว่าผู้รักษาประตูมือเก๋ารายนี้น่าจะหมดไฟแล้วสมควรที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือต้องถอยนายประตูคนใหม่
“พอกันที ปีเตอร์ เช็ค อาร์เซน่อลต้องเซ็นนายทวารคนใหม่ได้แล้ว” แฟนบอลนามว่า เอ็มวีพี โพสต์สาปส่งพร้อมกับเหล่าเดอะกูนเนอร์สต่างแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply