789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ เฉ่งหลังรั่วไม่พอแถม’เช็ค’แจกส้มพังปืนพินาศ

By
Updated: มกราคม 31, 2018

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมทีมอาร์เซน่อลถึงกับส่ายหน้ารับไม่ได้กับแผงหลังเสียประตูง่ายรวมถึง ปีเตอร์ เช็ค ดันพลาดอีกจนทำลายความเชื่อมั่นหดหายพ่ายเละต่อ สวอนซี 1-3

แม้ มอนเรอัล ยิงให้ “ปืนใหญ่” ขึ้นนำในนาที 33 แต่อีกนาทีต่อมากองหลังพลาดปล่อยให้ ซามูเอล คลูคาส หลุดเข้าไปสังหารตีเสมอเร็ว 1-1 แต่จุดเปลี่ยนอย่างแท้จริงเกิดขึ้นต้นครึ่งหลัง เช็ค พลาดเตะเปิดเกมไปเข้าทาง อังเดร อายิว ยิงสวนให้ “หงส์ขาว” พลิกแซง 2-1 ก่อนที่ คลูคาส เบิ้ลฝังปิดท้าย 3-1
หลังจบแมตช์ เวนเกอร์ ยอมรับสภาพว่าขวัญและกำลังใจฝ่อไปหมดจากจังหวะนายทวารตัวเองดันไปแจกส้มให้คู่แข่งทำให้ยากจะกลับเข้าสู่เกม
“ผมรู้สึกเกมรับของเราห่วยแตกมากๆและผิดพลาดเยอะ เราไม่ดีขึ้นเลยหลังเสียประตูที่สองตามมาด้วยลูกที่สามท้ายเกม” อดีตบอสโมนาโกถึงกับส่ายหน้า
“สวอนซีเฉียบคม,เล่นอย่างมีระเบียบวินัยและกระตือรือร้นมากกว่า โชคร้ายกลับเป็นเราเองที่ไม่ดีพอและผมก็เชื่อว่าเราดันเอาไม่อยู่ปั่นป่วนไปหมด”
“ผมไม่อยากเอ่ยถึงจังหวะการเสียประตูที่สองมันทำลายความเชื่อมั่นเราไปจนหมดสิ้นยากที่จะกลับเข้าสู่เกม เรากำลังมีปัญหาด้านความเชื่อมั่น”
“โดยรวมแล้วเราไม่มั่นใจในเกมรับและไม่เชื่อมั่นในเกมรุกจนท้ายที่สุดเราต้องประสบความพ่ายแพ้ บางทีไฮไลท์ทั้งหมดอยู่ที่คุณภาพของสมาธิที่เราไม่มีในคืนนี้เอาเสียเลย”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply