789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

พี่ห้อยร้อง เวนเกอร์ จัดไปเลยคู่หอก’โอบาฯ-ลากาแซตต์’

By
Updated: กุมภาพันธ์ 2, 2018

เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงปากห้อยทีมอาร์เซน่อลเชื่อมั่นว่า ปิแอร์-เอริค โอบาเมยอง สามารถเล่นหน้าคู่กับ อเล็กซานเดอร์ ลากาแซตต์ ได้อยู่แล้วขึ้นอยู่กับกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ จะส่งทั้งสองพร้อมกันหรือไม่

หัวหอกทีมชาติกาบอนย้ายจาก “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ข้ามฟากสู่กรุงลอนดอนด้วยค่าตัว 57.5 ล้านปอนด์เมื่อช่วงเดดไลน์ที่ผ่านมาจนก่อให้เกิดคำถามตามมาจากแฟนๆว่า ลากาแซตต์ จะเจอผลกระทบต้องหล่นไปเล่นสำรองหรือไม่
อย่างไรก็ตามในฐานะศิษย์เก่า อองรี แนะนำไปยัง เวนเกอร์ โปรดพิจารณา โอบาเมยอง สามารถผนึกกำลังร่วมกับหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสแบบไร้รอยต่อ
“ย้อนกลับไปสมัยที่ผมยังเล่นให้ อาร์เซน่อล เราเคยใช้แผน 4-4-2 มาแล้ว ดังนั้นผมคิดว่า ทำไม อาร์แซน เวนเกอร์ จะย้อนกลับไปใช้แผนดังกล่าวไม่ได้ล่ะ?” ตำนานดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลเปิดใจผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์
“ในซีซั่นนี้บ้างครั้ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ถูกเปลี่ยนตัวลงไป เราจะเห็นได้ว่า อเล็กซานเดอร์ ลากาแซตต์ จะขยับไปเล่นฝั่งขวาหรือไม่ก็ฝั่งซ้ายมาแล้ว แต่ผมไม่คิดว่าจะต้องเล่นแบบนี้เสมอไป”
“ผมไม่รู้หรอกว่า อาร์แซน คิดอะไรอยู่ในตอนนี้ แต่หากเขาเลือกใช้กองหน้าตัวเป้าสองคนเล่นพร้อมๆกัน ทำไมโค้ชจะทำไม่ได้ล่ะ? มันขึ้นอยู่กับเขาแล้ว”
“สิ่งเดียวที่ผมคิดก็คือเรามักพูดถึงคนที่คอยซัพพอร์ท มันคงจะดีกว่านี้หากมี 2 กองหน้าและมีผู้เล่นคอยสนับสนุน 3 หรือ 4 คน”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply