789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เมอร์สัน รับแนวรุกไก่เหนือกว่าปืนไปเรียบร้อยแล้ว

By
Updated: กุมภาพันธ์ 19, 2018

พอล เมอร์สัน อดีตนักเตะระดับตำนานของทีมไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกมากล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า ณ เวลานี้ สามประสานแนวรุกของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เหนือกว่าทีมรักของตนที่มี เมซุต โอซิล, เฮนริค มคิตาร์ยาน และ ​ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ไปเรียบร้อยแล้ว

“ผมเป็นแฟนฝีเท้าของ มคิตาร์ยาน มานานแล้วนะ แต่หากมองกันเฉพาะเกมในสัปดาห์ก่อนของ อาร์เซนอล ที่เขาต้องทำงานร่วมกันกับ โอซิล และ โอบาเมยอง ก็ต้องยอมรับว่ายังห่างไกลจากคุณภาพของ 3 ประสานแนวรุก สเปอร์ส อยู่มากโข” เมอร์สัน กล่า่ว
“เกมบุกของ สเปอร์ส ที่มี เคน, อีริคเซน, อัลลี คอยช่วยกันสร้างสรรค์นั้นมันดูมีความละเอียด หนักแน่น เข้าเป้า ไหลลื่น ในทุก ๆ จังหวะเคลื่อนไหว”
“กลับกันที่ อาร์เซนอล พอบอลมาถึง มคิตาร์ยาน ทางกราบซ้าย พอตักบอลเข้ากลางเสร็จปุ๊บ เขาหยุดเล่นแล้วเดินถอยหลังคอยดูเพื่อน ๆ เอาบอลไปทำต่อกันเองซะอย่างนั้น”
“นี่แสดงให้เห็นชัดเจนว่าพวกเขาขาดความละเอียด ขาดความกระชับในการขึ้นเกมบุก หรืออย่างตอน โอบาเมยอง ถูกจับล้ำหน้า ก็หยุดเล่นทันทีแล้วหันมายิ้มให้กับ วิลเชียร์ แบบชิล ๆ ทำไมไม่ลองพยายามเล่นต่อไปจนกว่าจะถูกผู้ตัดสินบังคับให้หยุด หรือถกเถียงกลับไปเลยเพื่อกดดันผู้ตัดสินรวมถึงไลน์แมนด้วย”
“สิ่งต่าง ๆ พวกนี้มันเป็นแค่เรื่องเล็ก ๆ ก็จริง แต่อาจส่งผลต่อผลการแข่งได้เช่นกัน แถมทั้งหมดเป็นสิ่งที่ สเปอร์ส ไม่พลาดในการเก็บรายละเอียดจนครบทุกเม็ดเลยนะ”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply