789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์บอก ปืนขาดความมั่นใจบวกเกมรับหลวมทำพ่ายยับ

By
Updated: มีนาคม 2, 2018

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอมรับว่าอาร์เซนอลอยู่ในช่วงที่ขาดความมั่นใจ หลังโดนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกถล่ม 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

4 วันที่แล้วทีม”ปืนใหญ่”โดนยำใหญ่ด้วยสกอร์ดังกล่าวในเกมนัดชิงขนะเลิศคาราบาว คัพที่สนามเวมบลีย์ ก่อนที่จะโดนย้ำแผลด้วยสกอร์เดิมคาบ้าน
แบร์นาโด้ ซิลวา, ดาบิด ซิลบา และลีรอย ซาเน่ ช่วยกันยิงคนละประตูตั้งแต่ 33 นาทีแรก ช่วยซิตี้เก็บสามแต้มนำโด่งเป็นจ่าฝูงทิ้งห่างอาร์เซนอลที่รั้งอันดับ 6 ของตาราง 30 คะแนน ขณะที่เหลือเกมให้ลงเล่นอีก 10 นัด
“ผมรู้สึกว่าวันนี้เราเล่นกันด้วยความตั้งใจอย่างมาก” เวนเกอร์กล่าวหลังเกม “เราลงเล่นด้วยความมั่นใจต่ำ คุณจะเห็นได้เลยในช่วงเริ่มเกมที่เราโดนลงโทษ”
“เราต้องการได้ประตูจากจุดโทษ(ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยิงพลาด) แต่นั่นก็เป็นเรื่องแย่ๆอีกอย่างในวันนี้ วันนี้เราแพ้ให้กับทีมที่ดีที่สุดในประเทศในเวลานี้”
“ตอนนี้สำหรับคุณคงมองว่าเราสู้ไม่ได้ แต่เราต้องนำเรื่องต่างๆมาพิจารณา ผู้เล่นของเราผ่านช่วงที่ยากลำบากมาหลายอย่าง เราต้องยอมรับว่าซิตี้เหนือกว่าเรา ความต่างในลีกไม่ใช่เรื่องบังเอิญ”
“ผมรู้ว่าครึ่งแรกมันจะเป็นงานยากหลังจากความพ่ายแพ้เมื่อวันอาทิตย์ ครึ่งหลังเราต้องการกลับมาเล่นให้ดีแต่ซิตี้ใช้ความได้เปรียบจากการขาดความมั่นใจของเราไปแล้ว ทีมเราพยายามได้อย่างยอดเยี่ยมแต่พวกเขาเล่นงานเราได้เป็นระยะและคุณภาพของพวกเขาก็ทำให้มันเป็นงานยากของเรา”
“ประตูที่เสียเป็นอะไรที่สามารถป้องกันได้นะ โอเคมันเป็นความสามารถของผู้เล่นซิตี้ แต่มันเป็นการป้องกันที่หละหลวมของเราเองด้วย ครึ่งหลังเราต้องการได้ประตูจากจุดโทษเพื่อมีจุดเปลี่ยนในการคัมแบ็ค แต่เมื่อไม่ได้มันด็เป็นความเสียกายของเรา”
“นักเตะพยายามอย่างมากในวันนี้ แต่น่าเสียดายที่เรามีเกมรับที่ไม่ดีในบางจังหวะ”
“เราต้องโฟกัสกับฟอร์มการเล่นและเมื่อมีความกดดันถาโถมแบบนี้คุณต้องโชว์ความเป็นอันหนึ่งเดียวกัน ห้ามแบ่งแยก ต้องเดินไปด้วยกัน มีสมาธิและทำงานให้หนักยิ่งขึ้นเพื่อให้ความมั่นใจกลับมา”
“คุณจะหวังให้แฟนบอลร่าเริงได้ยังไงหลังจากแพ้ 3-0 เราต้องใช้คุณภาพในการเล่นดึงแฟนๆกลับมา มันต้องมาจากเราเอง” เขากล่าว
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply