789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘วิลเชียร์’อัพเดตสัญญาใหม่ยังไม่คืบ-รับปืนเล่นกันไม่ดีพอ

By
Updated: มีนาคม 9, 2018

เจ๊ค วิลเชียร์กองกลางของอาร์เซน่อลอัพเดตเรื่องสัญญาใหม่ของเขาว่ายังไม่มีความคืบหน้าเกิดขึ้น รวมถึงยอมรับว่าพวกเขาทำผลงานได้ไม่ดีพอหลังจากฟอร์มร่วงไปในช่วงที่ผ่านมา

สัญญาของดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะหมดลงในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้แล้ว และหากยังเป็นแบบนี้ต่อไปวิลเชียร์สามารถย้ายออกจากสโมสรได้แบบไม่ต้องมีค่าตัวเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์นี้
“ปืนใหญ่”ได้เสนอการต่อสัญญาใหม่ให้กับวิลเชียร์แล้ว แต่ก็รวมถึงการปรับค่าเหนื่อยเบื้องต้นของของเขาลดลงจากสัญญาฉบับปัจจุบัน
วิลเชียร์ได้รับค่าเหนื่อยระดับ 125,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในแบบรวมโบนัส ค่าเหนื่อยเบื้องต้นของเขาตอนนี้อยู่ในระดับเกือบ 100,000 ปอนด์ต่อวีกแต่สโมสรอยากให้เขายอมลดค่าเหนื่อยเบื้องต้นลงมาเหลือประมาณ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
อย่างไรก็ตามข้อเสนอของอาร์เซน่อลก็จะรวมโบนัสก้อนโตไว้ให้นอกเหนือจากค่าเหนื่อยเบื้องต้น
เดลี่ เมลเชื่อว่าอาร์เซน่อลยังคงมั่นใจจะจับวิลเชียร์ต่อสัญญาได้ เช่นเดียวกับวิลเชียร์ที่พอใจจะอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมต่อไป
ถึงอย่างนั้นก็ยังมีความกังขาในเรื่องอนาคตระยะยาวของวิลเชียร์อยู่ หลังจากนักเตะยอมรับว่าการพูดคุยสัญญาใหม่ไม่ได้มีความคืบหน้า
เมื่อถามว่ามีความคืบหน้าในเรื่องของสัญญาใหม่หรือไม่ วิลเชียร์ตอบว่า “ไม่ค่อยนะ ไม่เลย” แล้วพอถามถึงคอมเมนต์ที่เวนเกอร์เคยบอกเอาไว้ว่าการต่อสัญญาขึ้นอยู่กับตัวเขา วิลเชียร์ก็ตอบอีกว่า “นับจากนั้นมาหลายสิ่งก็เปลี่ยนไป เราไม่ได้ใกล้เคียงที่จะเคลียร์อะไรลงตัวเลย”
ในขณะเดียวกัน วิลเชียร์ก็ได้ชื่นชมชัยชนะของอาร์เซน่อลที่มีเหนือเอซี มิลานในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
วิลเชียร์ได้ลงสนามมีส่วนช่วยให้อาร์เซน่อลเก็บชัยชนะสำคัญที่ซาน ซิโร่ ขยับใกล้ที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศยูโรป้าลีกมาอีกก้าวนึง
“แน่นอนว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในช่วงหลังๆ เป็นเรื่องสำคัญนะที่เราสามัคคีกันไว้”
“เราทำผลงานในลีกไม่ดีเลย เราเสียความมั่นใจไปแต่เรายังเป็นหนึ่งเดียวกันและโชว์ฟอร์มของทีมที่แท้จริง”
“ผมว่านั่นคืออาร์เซน่อลที่แท้จริงนะเมื่อดูจากความพยายามและสปิริต จากนี้ไปจะยังมีอะไรให้เห็นมากกว่านี้อีกนิดแต่ในเวทียุโรปแล้วเราอยากจะเล่นเกมรับให้ดีและใช้การโต้กลับ”
“ต้องเป็นแบบนี้ต่อไป เราต้องใช้ชัยชนะนี้เป็นเป้าหมาย เราต้องเล่นในระดับนี้ให้ได้ในทุกสัปดาห์ เรามีเกมให้ลงสนามในวันอาทิตย์นี้และการแข่งขันนี้ก็ยังไม่สิ้นสุด”
อาร์เซน่อลโดยเฉพาะในรายของเวนเกอร์นั้นโดนเสียงวิจารณ์ในช่วงสัปดาห์หลังๆ เนื่องจากผลงานความพ่ายแพ้ติดต่อกันซึ่งมาสิ้นสุดลงในเกมที่ซาน ซิโร่ แต่วิลเชียร์ยืนยันว่านักเตะแมนพอที่จะยืดอกรับสิ่งเหล่านั้น
“ในโลกฟุตบอลนี่เต็มไปด้วยเสียงวิจารณ์ล่ะ ถ้าใครบอกคุณว่าไม่ต้องพิสูจน์อะไรให้คนเห็นแล้วล่ะก็ถือเป็นเรื่องที่ไม่จริง”
“คุณพยายามที่จะพิสูจน์ให้คนเห็นว่าคุณเล่นได้ดี เรารู้ว่าเราเล่นได้ไม่ดีพอ เราตระหนักดี เราไม่ต้องไปวิเคราะห์เสียงวิจารณ์ให้มากความ พอคุณแพ้, แพ้ติดต่อกันหลายๆนัด, เรามองย้อนกลับไปและรู้ว่าเราเล่นไม่ดีพอ”
“ทุกวันนี้เรามีโซเชียลมีเดียกันหมดล่ะ เราเห็นหมดแล้ว เราแค่ต้องเป็นหนึ่งเดียวกันและเราทำได้”
“ผู้จัดการทีมก็ทุ่มเทอย่างหนักเหมือนกับเรา ผลการแข่งขันที่ผ่านมาไม่ได้ดีเลย พอคุณเสียความมั่นใจไปมันก็เป็นเรื่องยากนะ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply