789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘หนูแจ็ค’เผย เวนเกอร์ เคยอัญเชิญพ้นซุ้มปืน-ย้อนความพิสูจน์ตัวเอง

By
Updated: มีนาคม 22, 2018

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์เล็กพริกขี้หนูเปิดเผยว่าเคยได้การอนุญาตให้ย้ายออกจาก อาร์เซน่อล โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนรวมถึงเล่าย้อนถึงการพิสูจน์ตัวเองให้เจ้านายเห็น

ดาวเตะวัย 26 ปีซึ่งเป็นกำลังหลักของ ‘ไอ้ปืนใหญ่’ จะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้แต่ย้อนไปในเดือนสิงหาคมเขายังต้องเรียกความฟิตอยู่เลยและตอนนั้นเองที่ได้คุยกับ เวนเกอร์
วิลเชียร์ ให้สัมภาษณ์กับเดอะ การ์เดี้ยน “เราเปิดอกคุยกันเลย คือสถานการณ์มันกรุ่นๆมาพักนึงแล้วล่ะ”
“ทุกคนรู้หมดว่าผมเหลือสัญญาปีเดียว, เพิ่งถูกปล่อยยืมมา, เคยเจ็บ และไม่ได้อยู่ในแผนของเขาจริงๆหรอก”
“เขาบอกแค่ว่า ‘ณ ตอนนี้เราจะไม่ยื่นสัญญาใหม่ให้ฉะนั้นถ้าทีมอื่นยื่นข้อเสนอมานายจะไปก็ได้นะ’ “
ด้วยผลงานโดดเด่นชั่วโมงนี้ทำให้ วิลเชียร์ กลับมาติดทีมชาติ อังกฤษ และได้รับความสนจากหลายทีมทั้งที่ซีซั่นก่อนยังต้องไปอยู่ บอร์นมัธ ด้วยสัญญาเช่าอยู่เลย
‘หนูแจ็ค’ ร่ายยาว “ผมไม่พอใจแน่นอนที่ผู้จัดการทีมพูดแบบนั้นแต่ขณะเดียวกันส่วนหนึ่งผมก็รู้แก่ใจดีอยู่แล้ว ผมขอแค่ความชัดเจนว่าสถานะตัวเองในสโมสรเป็นอย่างไร”
“หลังจากนั้นผมรู้สึกอย่างไรเหรอ มันทำให้ผมคิดนะ เขาบอกว่าผมจะสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงก็ได้และถ้าโชว์ฟอร์มได้ดีในคาราบาว คัพกับคาราบาว คัพผมก็มีลุ้น ผมมีเวลา 3-4 สัปดาห์ในตลาดซื้อ-ขายแต่ไม่เจออะไรที่ใช่แถมตอนนั้นผมไม่ค่อยฟิตเลยเลือกที่จะเรียกความฟิตซะ”
“ผมมั่นใจเสมอว่าถ้าผมฟิตผมจะกลับมายึดตัวจริงในแผงมิดฟิลด์ได้”
“สถานการณ์มันคล้ายๆซีซั่นที่แล้ว ผมกลับจากศึกยูโรและเจ็บในช่วงปรี-ซีซั่น เกมแรกๆผมไม่มีชื่อในทีม ในเส้นทางค้าแข้ง ณ ตอนนั้นผมรู้ว่าต้องได้ลงเล่นเพราะปีก่อนหน้านั้นผมพลาดการลงสนามมาเยอะแล้ว ผมจะมัวแต่ลงเป็นสำรองไม่ได้ ผมเลยไปบอร์นมัธ”
“หลายคนไม่เห็นด้วยแต่ผมได้ลงเล่นตั้งเยอะและได้พิสูจน์ตัวเองด้วยว่ายังมีดี”
“ฉะนั้นพอเจ้านายมาบอกว่าผมจะไปก็ได้ผมไม่ได้คิดแล้วล่ะว่า ‘เฮ้ย กูต้องไปนะ จะได้ได้ลง’ มันเหมือนผมต้องกลับมาฟิตสมบูรณ์และแสดงให้เห็นซะว่าทำอะไรได้บ้างมากกว่า ตอนไปอยู่บอร์นมัธเป้าหมายผมมีอย่างเดียวคือการกลับมาที่นี่”
“ที่นี่คือที่ที่ผมต้องการอยู่”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply