789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ผี-ปืน-ไก่ รุมแย่งลายเซ็นต์ ‘อีแวนส์’

By
Updated: มีนาคม 23, 2018

จอนนี อีแวนส์ กองหลัง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน กำลังเนื้อหอมสุด ๆ ในตอนนี้ หลัง 3 ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีกรุมล่าลายเซ็นต์เพื่อดึงมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกดเก่า, อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ให้ความสนใจปราการหลังรายนี้ จากการที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มให้ต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ว่า ‘เดอแบ็กกีส์’ ‘จะต้องลุ้นหนีตกชั้นก็ตาม
โดยในสัญญาของ อีแวนส์ ระบุค่าฉีกสัญญาเอาไว้ในกรณีที่ทีมตกชั้นลงไปเล่นแชมเปี้ยนส์ชิพในฤดูกาลหน้า ที่ 3 ล้านปอนด์ ซึ่งก็มีแนวโน้มเป็นไปได้สูงเมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ตอนนี้
ปราการหลังวัย 30 ปี เป็นนักเตะเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยสามารถขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2006 และรับใช้สโมสรกว่า 200 นัด ตลอด 9 ปี สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 3 ครั้ง ก่อนจะย้ายทีมในเวลาต่อมา
โชเซ มูรินโญ กำลังต้องการปราการหลังตัวกลางมาจับคู่กับ อีริค ไบญี และพร้อมจะโละกองหลังที่มีอยู่ออกไปเพื่อเปิดทางให้นักเตะใหม่ที่เข้ามาแทนในช่วงซัมเมอร์
อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง ก็ต้องเจอกับคู่แข่งจากลอนดอนอย่าง อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ โดยเฉพาะ ‘ทีมไก่เดือยทอง’ ที่อาจจะปล่อยตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวเบลเยียมออกจากทีม และต้องการนักเตะในตำแหน่งเดียวกันมาแทนที่โดยเร็ว
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply