ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์หวัง’เช็ก’คัมแบ็คเฝ้าเสาในยูโรป้าหลังเจ็บขาหนีบอดทุบหม้อ

By
Updated: เมษายน 1, 2018

อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมเปิดเผยว่าปีเตอร์ เช็กพลาดการลงเฝ้าเสาในเกมพบสโต๊ค ซิตี้เพราะอาการเจ็บที่ขาหนีบ แต่หวังว่าเขาจะฟิตทันสำหรับเกมยูโรป้าลีกที่จะเจอกับซีเอสเคเอ มอสโก

“ปืนใหญ่”มีการโรเตชั่นนักเตะในบางตำแหน่งสำหรับเกมที่พบกับสโต๊ค ซิตี้ โดยที่จ้องคำนึงถึงยูโรป้าลีกรอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรกที่จะเจอกับซีเอสเคเอในวันพฤหัสบดีด้วย
กระนั้นพวกเขาจำเป็นต้องส่งดาวิด ออสปิน่าลงเฝ้าเสาในเกมนี้แทน กลายเป็นการออกหนแรกในรอบ 364 วัน หลังจากที่เช็กโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน
“ปีเตอร์ เช็กตื่นมาในวันเสาร์พร้อมกับอาการปวดที่ขาหนีบและเขาลงเฝ้าเสาไม่ได้”เวนเกอร์ให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ตก่อนเกม
“ผมหวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับวันพฤหัสบดีนะแต่เขาลงเล่นไม่ได้ ผมจัดทีมด้วยจุดประสงค์สองอย่าง อย่างแรกคือทีมที่จะคว้าชัยชนะและอย่างที่สองคือเพื่อให้นักเตะบางคนที่เดินทางเยอะ, ที่เล่นทีมชาติมาสองนัดได้พักผ่อน”
“พวกเขากลับมาพร้อมกับสัญญาณความล้าผมเลยหวังว่าผมคิดถูก”
คาลัม แชมเบอร์ส, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่และปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็องได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ ส่วนโลร็องต์ กอสเซียลนี่, เฮนริค มคิทาร์ยานและกรานิท ชาก้าได้พักเป็นแค่สำรอง
เกมแรกในวันพฤหัสบดีนี้อาร์เซน่อลจะลงเล่นที่ลอนดอนบ้านของพวกเขาก่อนไปเยือนมอสโกในนัดสอง แต่ถึงแม้มีการโรเตชั่นนักเตะเวนเกอร์ก็ยืนยันว่าพวกเขาไม่มีข้อแก้ตัวหากพ่ายต่อสโต๊คขึ้นมา
“เป็นการเดิมพันเสมอล่ะ(เวลาที่ต้องโรเตชั่น)แต่ถ้าคุณดูคุณภาพของนักเตะที่เราส่งลงสนามแล้ว เราไม่มีข้อแก้ตัวเลยนะ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply