789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

โกยเงินต่อ! เผยปืนใกล้บรรลุดีลสปอนเซอร์แขนเสื้อ 10 ลป.ต่อปี

By
Updated: เมษายน 5, 2018

มีการเปิดเผยออกมาว่า”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลใกล้บรรลุข้อตกลงสปอนเซอร์แขนเสื้อมูลค่า 10 ล้านปอนด์ต่อปี

ตามการรายงานข่าวจาก โกล สื่อชื่อดังระบุว่าการหารือระหว่างอาร์เซน่อลกับบริษัทนิรนามที่ให้บริการระบบการเรียกดูภาพยนตร์ตามสั่งจะทำให้พวกเขากวาดรายได้แซงหน้าดีลที่ลิเวอร์พูลเซ็นสัญญาสปอนเซอร์แขนเสื้อกับเวสต์เทิร์น ยูเนี่ยมยาว 5 ปีเมื่อต้นฤดูกาล
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็เซ็นสัญญากับยางเน็กเซนจากเกาหลีซึ่งเป็นดีลแรกของพรีเมียร์ ลีกสำหรับสปอนเซอร์แขนเสื้อมูลค่า 10 ล้านปอนด์ต่อปี ขณะที่เชลซีก็มีดีล 8 ล้านปอนด์ต่อปีกับยางอัลลิอันซ์ที่จะมีมูลค่าน้อยกว่าดีลใหม่ของอาร์เซน่อลเช่นกัน
มันเป็นที่เชื่อกันว่าอาร์เซน่อลยังคงมองหาพาร์ทเนอร์เสื้อแข่งรายใหม่อยู่ด้วยหลังพวกเขาบรรลุข้อตกลงสปอนเซอร์กับ 26 บริษัทไล่มาตั้งแต่คาบาเญโร่ นาโปลีบริษัทเสื้อผ้าสัญชาติดัตช์-อิตาเลี่ยนตลอดจนเอ็มบีเอ็นเอธนาคารของสหรัฐอเมริกา
สัญญาเดิมกับเอมิเรตส์ไม่อนุญาตให้อาร์เซน่อลเจรจาแยกสปอนเซอร์แขนเสื้อแต่ในการต่อสัญญาใหม่ได้เพิ่มอิสระให้อาร์เซน่อลเพื่อหารายได้มากขึ้น
การต่อสัญญาใหม่กับเอมิเรตส์มีมูลค่ามากกว่า 200 ล้านปอนด์สำหรับการเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกชุดแข่งยาวถึงฤดูกาล 2023/24 เช่นเดียวกับชื่อสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมที่จะไม่เปลี่ยนแปลงจนกระทั่งปี 2028
นอกจากนี้พวกเขายังหารือสปอนเซอร์เสื้อใหม่ในฤดูกาล 2019/20 หลังสัญญากับพูม่าจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลหน้าโดยอาดิดาสเป็นตัวเต็งและคาดว่าจะมีการตัดสินใจในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply