ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

เวนเกอร์รับหวั่น’มิกกี้’ต้องพักหลายสัปดาห์

By
Updated: เมษายน 7, 2018

อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมของอาร์เซน่อลหวั่นว่าเฮนริค มคิทาร์ยานอาจจะต้องพักหลายสัปดาห์ ภายหลังจากมีอาการเจ็บที่เอ็นหัวเข่า

มคิทาร์ยานต้องโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมเอาชนะซีเอสเคเอ มอสโก 4-1 ศึกยูโรป้าลีกรอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรกในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
เขาจะต้องเข้ารับการสแกนในวันนี้(ศุกร์)เพื่อประเมินขอบเขตของอาการบาดเจ็บ แต่เวนเกอร์ยืนยันว่ามิดฟิลด์ชาวอาร์เมเนียจะพลาดลงสนามในเกมพบกับเซาแธมป์ตันแน่นอนแล้ว
แล้วเมื่อถามว่ามคิทาร์ยานอาจต้องพักเป็นเวลาหลายสัปดาห์หรือไม่ เวนเกอร์ตอบกับสกาย สปอร์ตว่า “ใช่ผมกลัวยังงั้น ผมหวังว่าผมจะผิดนะ”
เวนเกอร์ยังเผยว่าดาวิด ออสปิน่าผู้รักษาประตูสำรองของพวกเขาจะต้องพักมากสุด 3 สัปดาห์ ส่วนเอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์สไม่พร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้
อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ไม่ได้ออกสตาร์ทเกมพรีเมียร์ลีกมาเป็นเวลามากกว่า 2 เดือนแล้ว แต่ก็ได้ลงเล่นยูโรป้าลีกในสัปดาห์นี้เนื่องจากปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็องติดคัพไทด์
ลากาแซตต์เลยยิงเบิ้ลโชว์ในเกมดังกล่าวและทำให้เขายิงไปแล้ว 3 ประตูในรอบ 5 วัน นับตั้งแต่คัมแบ็คกลับมจากอาการเจ็บที่หัวเข่า
ดาวยิงวัย 26 ปียิงไปได้แค่ 3 ลูกในช่วง 4 เดือนแรกกับสโมสรแต่เวนเกอร์ก็มั่นใจว่าลากาแซตต์กับโอบาเมอย็องจะลงสนามเล่นร่วมกันได้
“ผมรู้ว่าโอบาเมอย็องเล่นทางด้านซ้ายได้”เวนเกอร์กล่าวโดยที่ไม่ยืนยันว่าทั้งคู่จะได้ออกสตาร์ทในเกมวันอาทิตย์หรือไม่
“เขาเล่นตำแหน่งนั้นมานาน พวกเขาเล่นคู่กันตรงกลางได้, ลากาแซตต์เป็นกองหน้าและโอบายืนทางซ้ายก็ได้และโอบายืนแดนหน้าโดยมีลากาแซตต์อยู่ด้านหลังก็ได้เช่นกัน นั่นก็เป็นโอกาสด้วยเหมือนกัน”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply