789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืน-ไก่ รุมแย่งดาวรุ่งจากทีมลีกรอง

By
Updated: เมษายน 8, 2018

สตีฟเนจ ทีมจากลีกทู ออกมายอมรับว่า อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ให้ความสนใจในตัวดาวรุ่งของพวกเขา เบ็น วิลม็อต และเจ้าตัวอาจจะได้ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

วัตฟอร์ด ทีมในพรีเมียร์ลีกอีกหนึ่งทีมก็แสดงความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ผู้นี้เช่นกัน และ สตีฟเนจ ได้ออกมาประกาศต่อสาธารณะแล้วว่า การย้ายตัวใกล้จะเรียบร้อยแล้วในเร็ว ๆ นี้
ฟิล วัลเลซ ประธานสโมสรสตีฟเนจ ได้ออกมากล่าวถึงกรณีของ วิลมอต ว่า “วิลเพิ่งกลับมาจากการรับใช้ชาติ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เรื่องข้อตกลงในการย้ายทีมของเขามีการพัฒนาไปมาก และจะมีข้อยุติกันในเร็ว ๆ นี้เพื่อที่เขาจะได้ย้ายทีมเมื่อตลาดซื้อขายเปิดอีกครั้ง”
“เราได้รับความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจแต่อย่างใด เบ็นได้รับการยอมรับในอังกฤษว่าเป็นหนึงในสี่เซนเตอร์ฮาล์ฟที่ดีที่สุดในวัยของเขา ส่วนอีกสามคนมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ สเปอร์ส”
ก่อนหน้านี้ทั้ง อาร์เซนอล และ สเปอร์ส ได้เสนอเงินค่าตัว 1 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อดาวรุ่งผู้นี้ แต่ทางสโมสรได้ตอบปฏิเสธ โดยประธานสโมสร สตีฟเนจ ออกมาบอกว่า ค่าตัวของ วิลม็อต ต้องอยู่ที่ราวๆ 2 ล้านปอนด์เท่านั้น
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply