789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์รับปืนโฟกัสกับยูโรป้าหลังโอกาสไต่อันดับในลีกน้อยมาก

By
Updated: เมษายน 12, 2018

อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมยอมรับว่าอาร์เซน่อลมาถึงจุดที่ต้องโฟกัสกับความสำเร็จในยูโรป้าลีก หลังมีโอกาสน้อยต่อการไต่อันดับในพรีเมียร์ลีกให้สูงกว่านี้

อาร์เซน่อลตามหลังอันดับสี่อยู่ถึง 13 คะแนนและจากที่เอาชนะซีเอสเคเอ มอสโกมา 4-1 ในเกมนัดแรกของศึกยูโรป้าลีกรอบก่อนรองชนะเลิศ ทำให้เส้นทางในยุโรปถ้วยเล็กเป็นโอกาสดีต่อการกลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีก
เวนเกอร์เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าไวเกินไปที่จะให้ความสำคัญต่อยูโรป้าลีก แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเปลี่ยนใจแล้วจากที่ในลีกเหลือการลงสนามอีกเพียงแค่ 6 นัด
“ยูโรป้าลีกเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา ทุกคนรู้เรื่องนั้นและเราอยู่ในจุดที่แน่นอนว่าเราต้องโฟกัสกับยูโรป้าลีก เพราะในพรีเมียร์ลีกเรามีโอกาสน้อยมากที่จะไต่ขึ้นไปสูงกว่านี้”เวนเกอร์กล่าว
“ยูโรป้าลีกเป็นหนึ่งในเป้าหมายใหญ่ของฤดูกาล”
เวนเกอร์ยังเผยอีกว่าการได้เห็นบาร์เซโลน่าร่วงตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกในคืนวันอังคารที่ผ่านมาแม้นัดแรกจะเอาชนะมา 4-1 กลายเป็นคำเตือนที่ดีต่อนักเตะของเขาก่อนจะลงสนามเกมนัดสองที่รัสเซีย
“เรารู้ว่ามันเป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับเราที่จะไปให้ไกลที่สุดเท่าที่เป็นไปได้…. เมื่อคืนที่ผ่านมาอาจเป็นคำเตือนที่ดีสำหรับเรา”
กรานิท ชาก้าจะพลาดการลงสนามพบกับซีเอสเคเอหลังจากป่วยไม่ได้เดินทางมาด้วย ส่วนนักเตะคนอื่นเช่นดาวิด อปสิน่า, เฮนริค มคิทาร์ยานและซานติ กาซอร์ล่าเจ็บเล่นไม่ได้รวมถึงปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็องที่ติดคัพไทด์
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply