789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เมลตีข่าว’เอนริเก้’เต็งเตรียมรับตำแหน่งคุมปืนแทน’เวนเกอร์’สิ้นฤดูกาลนี้

By
Updated: เมษายน 21, 2018

เดลี่ เมลสื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่าหลุยส์ เอนริเก้เป็นตัวเต็งเบอร์หนึ่งในการเข้ามารับตำแหน่งกุนซือของอาร์เซน่อล เมื่อถึงเวลาที่อาร์แซน เวนเกอร์โบกมือลาในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้

อดีตกุนซือของบาร์เซโลน่าพร้อมเข้ามารับตำแหน่งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมทันทีที่เวนเกอร์ออกจากตำแหน่งในสิ้นฤดูกาลนี้ หลังจากพักผ่อนอยู่ว่างๆที่สเปน
มีเพียงแค่เรื่องไม่คาดคิดเท่านั้นที่จะทำให้การเจรจากับโค้ชวัย 47 ปีที่รุดหน้าเวลานี้ เกิดสะดุดขึ้นมาและไม่มีการแต่งตั้งรับตำแหน่งกุนซือเกิดขึ้น
การทาบทามเกิดขึ้นโดยราอูล ซานเญฮีผู้อำนวยการฟุตบอลที่เพิ่งแต่งตั้งมาได้ไม่นานของอาร์เซน่อล หลังเขามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเอนริเก้เมื่อตอนอยู่ที่บาร์เซโลน่า
ไม่นานมานี้ทั้งสองคนไปดินเนอร์ด้วยกันที่ร้านอาหารระดับไฮเอนด์ในลอนดอน ซึ่งมักมีลูกค้าเป็นคนกีฬาดังๆมาใช้บริการรวมถึงเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และทั้งสองคนก็มีการพูดคุยที่คืบหน้า
แม้ต้องการจะสั่งลาเวนเกอร์ด้วยความเคารพซึ่งเป็นสิ่งที่เขาสมควรได้ แต่คนใหญ่คนโตของอาร์เซน่อลก็โฟกัสไปที่เอนริเก้เพราะพวกเขาเห็นถึงบาร์เซโลน่า เอฟเฟ็คท์ที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่ามอบให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้
รายงานอ้างว่าหากการแต่งตั้งเอนริเก้ขึ้นมาจริง ก็จะทำให้อาร์เซน่อลอยู่ในจุดที่ดีต่อการเซ็นสัญญาไปด้วยถ้าเกิดเขาอยากย้ายมาสู่พรีเมียร์ลีกจริงๆ
เวนเกอร์พยายามปกป้องทีมสตาฟฟ์โค้ชที่ภักดีของเขาและยังสนับสนุนปาทริค วิเอร่าอดีตนักเตะของทีม หลังทำหน้าที่กุนซือให้กับนิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซีอยู่ตอนนี้
กระนั้นการเข้ามาของเอนริเก้ก็จะทำให้อาร์เซน่อลเปลี่ยนทิศทางสู่สเปนแทน จากที่ในยุคของเวนเกอร์นั้นมีความสัมพันธ์ที่ดีกับฝั่งฝรั่งเศส
เอนริเก้ไม่มีงานทำมานับตั้งแต่อำลาจากตำแหน่งที่บาร์ซ่าเมื่อปีก่อน โดยเขามอบความสำเร็จให้กับทีมตลอดช่วงเวลา 3 ปีที่คุมทีมไม่ว่าจะเป็นการคว้าแชมป์ลาลีก้าได้ 2 สมัยและแชมเปี้ยนส์ลีกอีกสมัย
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply