789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์เผยไม่ร่วมออกเสียงเลือกกุนซือใหม่ให้ปืน

By
Updated: เมษายน 25, 2018

อาร์แซน เวนเกอร์เปิดเผยว่าเขาไม่ใช่คนตัดสินใจเลือกช่วงเวลาประกาศข่าวลงจากตำแหน่งกุนซืออาร์ซน่อล และจะไม่มีส่วนร่วมในการตามหาคนมารับไม้คุมทีมต่อจากเขา

กนุซือชาวฝรั่งเศสอยู่คุม”ปืนใหญ่”มายาวนานกว่า 2 ทศวรรษแต่เมื่อสัปดาห์ก่อนเพิ่งมีการประกาศว่าเขาจะก้าวลงจากตำแหน่งในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้
ในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมยูโรป้าลีกที่พบกับแอตเลติโก้ มาดริด เวนเกอร์ให้สัมภาษณ์ว่า “บอกตามตรงนะผมไม่รู้ว่าผมจะทำอะไรหลังได้พักผ่อนไปเล็กน้อย ความภาคภูมิใจที่ผมมาโดยตลอดคือการทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับสโมสรที่ผมทำงานจนกระทั่งวันสุดท้ายของสัญญา”
“ในตอนนี้ผมไม่พร้อมที่จะให้คำมั่นอะไรทั้งนั้น ผมอยากทุ่มเทให้ดีที่สุดเพื่ออาร์เซน่อล”
นอกจากนี้เขายังเปิดเผยว่าการช่วงเวลาของการประกาศข่าวอำลานั้นไม่ใช่การตัดสินใจของเขา โดยบอกว่า “ช่วงเวลาน่ะไม่ใช่การตัดสินใจของผมสักเท่าไหร่และส่วนที่เหลือผมก็พูดไปหมดแล้ว”
จากนั้นเวนเกอร์ยังถูกถามด้วยว่าเขาจะได้ออกความเห็นในเรื่องผู้จัดการทีมใหม่ที่จะมารับงานต่อจากเขาหรือไม่ และก่อนที่คำถามจะสิ้นสุดลงทางเวนเกอร์ก็ตอบกลับอย่างรวดเร็วว่า “ไม่เลย”
หลุยส์ เอนริเก้กำลังเป็นตัวเต็งที่จะรับตำแหน่งเมื่อเวนเกอร์อำลาไป แต่เขาก็ไม่ได้ออกความเห็นเกี่ยวกับอดีตกุนซือบาร์เซโลน่ารายนี้อะไรมากมายนัก
“ผมมีความเห็นที่ดีต่อเขานะแต่ผมไม่อยากมีอิทธิพลอะไรต่อการตัดสินใจเรื่องกุนซือคนถัดไป”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply