789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอ็นริเก้คิดการใหญ่สอย’เนียงโกลัน’หากได้คุมปืน

By
Updated: เมษายน 26, 2018

หลุยส์ เอ็นริเก้ เอลบอสคนเก่งพร้อมเดิมพันแลกกับการนั่งเก้าอี้กุนซือคนใหมต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ด้วยการนำเข้า ราดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์พันธ์บู๊จากโรม่าข้ามฟากสู่กรุงลอนดอนในซัมเมอร์นี้

ภายหลัง เวนเกอร์ ตัดสินใจวางมืออำลา “เดอะกันเนอร์ส” ล่วงหน้าก่อให้เกิดกระแสตามมาว่ามีหลายสุดยอดกุนซืออยู่ในข่ายเข้ามาสานต่อไม่ว่าจะเป็น คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตนายใหญ่เชลซี,มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุส และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์กลาสโกว เซลติก
แต่ที่มาแรงจนถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ก็คือ เอ็นริเก้ อดีตเอลบอสบาร์เซโลน่าซึ่งกำลังว่างงานอยู่พอดียิ่งไปกว่านั้นตามรายงานจาก “เมโทร” หนังสือพิมพ์รถไฟใต้ดินแห่งเกาะอังกฤษยังระบุว่าตัวเฮดโค้ชสนใจมาทำงานคุมทีมพรีเมียร์
โดยเฉพาะอย่างยิ่งกุนซือสแปนิชได้เสนอไอเดียสวยหรูก็คือการนำเข้า เนียงโกลัน กองกลางหัวใจสำคัญของ “หมาป่า” ที่สามารถเล่นได้ท้ังบุ๋นและบู๊ในเวลาเดียวกัน ดังนั้นจึงเชื่อว่าจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับทีมอาร์เซน่อล
ขณะเดียวกันยอดทีมแห่งกรุงโรมแบะท่าพร้อมจะขายมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้หลังจบฤดูกาลหากสโมสรใดก็ตามยอมควักจ่ายค่าตัวตั้งแต่ 45 ล้านปอนด์ขึ้นไป
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply