789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘น้ามู’ยก’เวนเกอร์’ ผลักดันผีและตนสู่ขีจำกัด-เสียใจกับเรื่องไม่ดีที่เกิดขึ้น

By
Updated: เมษายน 27, 2018

โจเซ่ มูรินโญ่ให้สัมภาษณ์ว่าอาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมของอาร์เซน่อลช่วยผลักดันให้เขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปถึงขีดจำกัด และยอมรับว่าเสียใจเรื่องราวไม่ดีที่เคยเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา

เวนเกอร์จะพบกับมูรินโญ่ในฐานะผู้จัดการทีมของอาร์เซน่อลเป็นหนสุดท้ายในเกมวันอาทิตย์นี้ เมื่อทีมดังจากลอนดอนจะเดินทางมาเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด
มูรินโญ่ยอมรับว่าเขานึกเสียใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับเวนเกอร์เหมือนกัน แต่ก็หวังว่าแฟนๆ”ปีศาจแดง”จะต้อนรับเวนเกอร์เหมือนอย่างที่เขาสมควรได้รับหลังจากเป็นคนช่วยผลักดันให้ทีมต้องทำให้ดีขึ้น
“ผมรู้สึกเสมอว่าเหล่าคู่แข่งตัวเอ้ที่สุดก็คือเพื่อนที่ยิ่งใหญ่สุด เพราะพวกเขาเป็นคนที่ผลักดันเรามาจนถึงลิมิต”มูรินโญ่ให้สัมภาษณ์
“ผมว่าแฟนแมนฯ ยูไนเต็ดรู้เรื่องนั้นเป็นเวลาทศวรรษนึงจนถึงปี 2004 ว่ามันเป็นศึกระหว่างพวกเขากับอาร์เซน่อล, เซอร์ อเล็กซ์กับเวนเกอร์ พวกเขารู้ว่าทีมอันยอดเยี่ยมแบบอาร์เซน่อลทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดดีขึ้นเรื่อยๆ”
“ผมหวังว่าพวกเขามีความรู้สึกแบบนั้น ผมหวังว่าเขามีรีแอ็คชั่นที่ดีหรือถ้าไม่ดีก็ขอให้อย่างน้อยไม่ใช่เรื่องแย่ เขาจะรู้สึกได้ถึงความเคารพที่เรามีให้”
การย้ายมาทำงานที่พรีเมียร์ลีกกับเชลซีของมูรินโญ่ ทำให้ช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จที่สุดของเวนเกอร์สิ้นสุดลงด้วย
เชลซีในยุคนั้นของเขาผ่านการคว้าแชมป์ลีกได้ 2 ปีติดและมูรินโญ่ก็เคยผ่านการเรียกกุนซือชาวฝรั่งเศสว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านความล้มเหลวมาเมื่อปี 2014
“มันมีเรื่องเล็กๆที่ไม่เกิดขึ้นจะดีกว่า, อากัปกิริยาบางอย่าง, บางสิ่งเล็กน้อย, ไม่มีสิ่งเหล่านั้นจะดีกว่า”
“ตอนนี้ผมรู้สึกว่าไม่มีมันจะดีกว่า ไม่ต้องสงสัยเลย แต่ในตอนที่ผมเข้ามาทำงานเมื่อปี 2004 อาร์เซน่อลคือทีมแชมป์, ไร้พ่ายและจากนั้นผมก็เข้ามา”
“พวกเขาผลักดันเราสู่ขีดจำกัด ผมเสียใจกับเรื่องในแง่ลบมั้ย? ใช่ ผมเสียใจ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply