789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนปาดเหงื่อ เอนริเก้ ขอค่าเหนื่อย 15 ล้านปอนด์ต่อปี

By
Updated: เมษายน 29, 2018

อาร์เซนอล ซึ่งมีข่าวกำลังให้ความสนใจในตัว หลุยส์ เอนริเก้ อดีตโค้ชของ บาร์เซโลนา อาจจะต้องระงับการเจรจาไว้ชั่วคราว หลังจากที่ผู้จัดการทีมชาวสเปนต้องการเงินค่าเหนื่อยเป็นจำนวนเงินมหาศาล

อาร์เซนอล เชื่อว่า โปรไฟล์การทำงานของโค้ขผู้นี้เหมาะสมที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทนกุนซือชาวเฟร้นช์แมน แต่ค่าเหนื่อยระดับ 15 ล้านปอนด์ต่อปีหลังจากหักภาษีเรียบร้อยแล้วตามที่เจ้าตัวขอมาอาจทำให้พวกเขาต้องกลับมาทบทวนกันใหม่อีกครั้ง
อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นหนึ่งในกุนซือที่ได้รับค่าเหนื่อยดีที่สุด โดยรับอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ต่อปี และหากบอร์ดบริหารต้องการที่จะจ้างกุนซือชาวสเปน พวกเขาจะต้องขยายเพดานเงินเดือนออกไปอีก
หลังการประกาศอำลาตำแหน่งของ อาร์แซน เวนเกอร์ ทีมไอ้ปืนใหญ่ก็เดินหน้าหาคนที่เหมาะสมเข้ามาทำหน้าที่กุนซือคนใหม่ โดยมี เอนริเก้ เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามารับงานในซีซันหน้า
โค้ชวัย 47 ปี ลาออกจาก บาร์เซโลนา เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้จะอยู่ในช่วงพักผ่อน แต่เจ้าตัวก็ได้ประกาศผ่านสื่อแล้วว่ายังต้องการทำงานในระดับสโมสรอยู่
สมาชิกของบอร์ดบริหารบางคนมองว่า ตัวเลือกอย่าง ปาทริค วิเอรา และ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะเหมาะกับการสานต่องานที่นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสทำไว้ได้ และสามารถทำงานภายใต้ข้อจำกัดด้านการเงินที่ เวนเกอร์ บริหารจัดการไว้ได้เป็นอย่างดี
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply