789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เจ้าของเรือลั่นไม่ปล่อย ปั๊ต-อาร์เตต้า ไปนั่งกุนซือปืน

By
Updated: เมษายน 30, 2018

หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม อาร์เซนอล ประกาศอำลาตำแหน่งไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้มีกระแสจากแฟนบอล เรียกร้องให้นำอดีตซุปเปอร์สตาร์ของทีมกลับมารับงานที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ปาทริค วิเอรา และ มิเกล อาร์เตต้า คือ 2 นักเตะที่ได้รับการคาดหมายให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งในการรับงานแทน กุนซือชาวเฟร้นช์แมน แต่ทางนายจ้างของทั้งสองคนมีทีท่าว่าจะดับฝันแฟน ๆ ปืนโตด้วยการไม่ปล่อยตัวพวกเขาออกไปรับงานที่อื่น
Mirror สื่อจากเมืองผู้ดีรายงานว่า เดอะ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ซึ่งเป็นคนจ่ายเงินจ้างอดีตนักเตะปืนใหญ่ทั้งสองให้ทำงานในสโมสรที่อยู่ภายใต้การดูแลของพวกเขา ไม่เต็มใจจะปล่อยทั้งคู่ไปทำงานให้กับทีมคู่แข่ง และได้เตรียมแผนงานระยะยาวเอาไว้สำหรับทั้งสองคนแล้ว
โดย วิเอรา ขณะนี้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมให้กับ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ในเมเจอร์ลีก ในขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า เป็นหนึ่งในทีมงานสต๊าฟโค้ชของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
อดีตกองกลางชาวฝรั่งเศสเคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานใน แมนฯ ซิตี้ ดูแลเรื่องการพัฒนาผู้เล่น และทีมสำรอง ก่อนที่จะไปทำงานที่ เมเจอร์ลีก
ทั้งสองคนถูกมองว่ามีศักยภาพที่จะนำทีมประสบความสำเร็จได้ เมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ลงจากตำแหน่งไป
ทั้งนี้ เดอะ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป เป็นบริษัทเกี่ยวกับฟุตบอล ซึ่งมีเจ้าของทีม เรือใบสีฟ้า เป็นผู้บริหาร มีทีมหลายทีมในกาดูแล ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี, เมลเบิร์น ซิตี้ เอฟซี, โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส, คลับ แอตเลติโก ทอร์ค และล่าสุดคือ จิโรน่า
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply