789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่รั้ง’วิลเชียร์’ค่าเหนื่อยเกิน 100k/วีก

By
Updated: พฤษภาคม 1, 2018

มีรายงานจากสื่อในอังกฤษว่าอาร์เซน่อลทำการยื่นสัญญาใหม่อีกรอบให้กับแจ๊ค วิลเชียร์ด้วยค่าเหนื่อยที่มากกว่า 100,000 ปอนด์ต่อวีก เพื่อจะรั้งให้เขาอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

สัญญาปัจจุบันของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษจะหมดลงในสิ้นฤดูกาลนี้แล้ว แต่เดลี่ มิร์เรอร์อ้างว่าทางวิลเชียร์ได้รับข้อเสนอสัญญาใหม่จากอาร์เซน่อลอีกรอบนึง
ข่าวที่ออกมาเมื่อช่วงต้นปีระบุว่าทาง”ปืนใหญ่”อยากจะลดค่าเหนื่อยของแข้งวัย 26 ปีลง ด้วยการมอบข้อเสนอค่าเหนื่อยให้ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์บวกโบนัสต่างๆ
กระนั้นเอฟเวอร์ตันกับวูลฟ์แฮมป์ตันต่างยินดีเสนอค่าเหนื่อยให้วิลเชียร์มากกว่า อาร์เซน่อลจึงพยายามจะทำให้เขาอยู่กับทีมต่อไปให้ได้
ในเวลานี้วิลเชียร์ได้ค่าเหนื่อยแบบรวมทุกอย่างแล้วอยู่ที่ 125,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ข้อเสนอหนล่าสุดของอาร์เซน่อลก็จะเสนอเงินให้ระดับเดียวกัน
วิลเชียร์อยากจะอยู่กับสโมสรที่เขาย้ายมาร่วมทีมตั้งแต่เมื่อปี 2001 ต่อไป ถึงแม้อาร์แซน เวนเกอร์เจ้านายของเขาจะลงจากตำแหน่งในสิ้นฤดูกาลนี้ก็ตาม
ยูเวนตุสกับเอซี มิลานสองสโมสรใหญ่ในอิตาลีเองก็ตกเป็นข่าวว่าจับตาดูสถานการณ์เขาอยู่ โดยที่วิลเชียร์จะกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดในวันที่ 1 กรกฎาคมหากไม่มีการต่อสัญญาใหม่เกิดขึ้น
อาร์เซน่อลอยากรั้งตัววิลเชียร์เอาไว้ หลังจากเห็นเขากลายมาเป็นคนสำคัญของทีมอีกครั้งในฤดูกาลนี้
เขาถูกคาดหมายจะได้ออกสตาร์ทเจอกับแอตเลติโก้ มาดริดในเกมยูโรป้าลีกรอบรองชนะเลิศนัดสองหลังจากได้พักมาในเกมล่าสุดที่พ่ายให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply