789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนใจระทึก! น้ากรีคอนเฟิร์มให้คำตอบจบซีซั่นนี้รู้แน่

By
Updated: พฤษภาคม 9, 2018

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซืออินดี้ทีมยูเวนตุสทำเอา อาร์เซน่อล ลุ้นหนักทีเดียวเมื่อยืนกรานจะเคลียร์อนาคตของตัวเองหลังจบฤดูกาลนี้จะกุมบังเหียนในเมืองตูรินต่อหรือไม่

โดยเทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยนวัย 50 ปีอยู่ในฐานะเต็งหนึ่งได้รับการวางตัวจะมาสานต่อ อาร์แซน เวนเกอร์ คุมทีมเดอะกันเนอร์สในซีซั่นหน้าพร้อมด้วยงบประมาณอัดฉีดไม่ต่ำกว่า 200 ล้านปอนด์เพื่อพาสโมสรทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมา
ด้วยเหตุนี้เองระหว่างแถลงเตรียมความพร้อมก่อนแข่งกับ เอซี มิลาน ในนัดชิงชนะเลิศโคปป้า อิตาเลีย คืนวันพุธนี้ อัลเลกรี ถือโอกาสตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับข่าวลืออนาคตตัวเองว่า
“ผมมีสายสัมพันธ์ที่ดีมากๆกับสโมสรแห่งนี้และเราสอดประสานเป็นเนื้อเดียวกันมาโดยตลอด ส่วนผมได้พิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้วตลอดระยะเวลา 4 ปี” อดีตเทรนเนอร์เอซี มิลานเปิดใจ
“ผมกับสโมสรทำงานร่วมกันราบรื่นด้วยดีจนนำไปสู่การเค้นศักยภาพนักเตะออกมาไม่ใช่เฉพาะแค่เทคนิคเท่านั้นแต่รวมถึงความเป็นมนุษย์ที่มีคุณค่าด้วย”
“ในท้ายที่สุดแล้วในวงการฟุตบอล คุณต้องการมากกว่าเทคนิคในการเอาชนะ คุณต้องมีคุณค่าด้านอื่นมาช่วยผลักดันให้คุณก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากหลายๆครั้ง”
“เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้แล้ว เราจะมาล้อมวงมานั่งลงและพูดคุยกันเพราะเราได้วางแผนอนาคตล่วงหน้าเสมอ เราต้องมาดูกันว่าเราจะไปด้วยกันได้หรือไม่”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply