ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เปอตีต์ หวั่น เอเมรี อาจเอานักเตะไม่อยู่

By
Updated: พฤษภาคม 30, 2018

เอมมานูเอล เปอตีต์ อดีตมิดฟิลด์ขวัญใจแฟนบอล ​อาร์เซนอล เผยให้เห็นถึงจุดอ่อนของ อูไน เอเมรี กุนซือคนใหม่แห่ง เอมิเรตส์ ว่ามีอีโก้สูงจัด และอาจเป็นปัญหาต่อการคุมนักเตะในห้องแต่งตัวได้ง่าย ๆ เช่นกัน

“สิ่งสำคัญที่สุดคือนักเตะปืนใหญ่ต้องเชื่อมั่นในแนวทางสร้างทีมของ เอเมรี แต่ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะทำให้เด็ก ๆ คิดอย่างนั้นได้หรือเปล่า” เปอตีต์ กล่าว
“ที่ เอเมรี ไม่ได้อยู่กับ PSG ต่อก็เพราะเจ้าตัวเป็นกุนซือที่มีอีโก้สูง มักจะระเบิดอารมณ์ออกมาจนนักเตะตกอยู่ในความหวาดกลัวทั้งหมด เอาง่าย ๆ เลยคือเขาไม่ความเป็นผู้นำมากพอนั่นเอง”
“ผมจับตาดู เอเมรี มาตลอด 2 ปีในฝรั่งเศส บอกเลยว่าค่อนข้างน่าผิดหวัง เพราะไม่มีใครอยากคบหาสมาคมด้วยแม้แต่คนเดียว ขนาดประธานสโมสรยังไม่ปกป้องอ่ะคิดดู แถมนักเตะก็ตำหนิกุนซือกันสนุกปากด้วย”
“บางทีมันก็น่าเสียดายนะ เพราะนิสัยส่วนตัวทำให้ เอเมรี ไม่ได้รับโอกาสพิสูจน์ความสามารถอย่างเต็มที่ แต่ก็ต้องโทษตัวเองที่ทำให้ไม่มีใครเชื่อฟังได้ในห้องแต่งตัว”
“ไม่มีใครรู้หรอกว่าเหตุการณ์ที่ว่าจะเกิดขึ้นกับ อาร์เซนอล อีกไหม ก็แค่หวังว่าทุกคนจะให้โอกาส เอเมรี ได้ปรับปรุงตัว เพราะทีมนี้ไม่ได้มีนักเตะระดับท็อปหัวแข็งอยู่เยอะเหมือน PSG ผมจึงเชื่อว่างานนี้จะง่ายกว่าสำหรับกุนซือใหม่อย่างเขา”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply