ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ลาก่อน! หนูแจ๊คร่ายยาว ขอบคุณสโมสรและแฟนบอล

By
Updated: มิถุนายน 20, 2018

แจ็ค วิลเชียร์ ได้ออกมาโพสเฟสบุ้คยืนยันว่าเขาตัดสินใจที่จะย้ายออกจากสโมสร และขอบคุณทุกคนที่คอยช่วยเหลือเขาโดยเฉพาะ เวนเกอร์ และแฟนบอล

“ผมยืนยันได้ว่า ผมจะย้ายออกจากสโมสร อาร์เซนอล เมื่อสัญญาของผมหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายน”
“หลังจากได้พูดคุยกับสโมสรมากมายและโดยเฉพาะกับ อาร์เซนอล และในการเข้าคุยกับผู้จัดการทีมคนใหม่ อูไน เอเมรี่, ผมรู้สึกว่าในที่สุดผมก็เหลือทางเลือกเดียว แต่ต้องตัดใจว่าว่าผมมีเหตุผลทางด้านฟุตบอลอย่างชัดเจน”
“ตามที่ได้มีรายงานไปแล้ว ผมพร้อมกับตัวแทนของผมได้พูดคุยกับสโมสรเป็นเวลาหลายเดือนเพื่อหาข้อยุติและเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อที่ผมจะได้อยู่ต่อ”
“ความตั้งใจของผมตลอดการพูดคุยยังคงเป็นนักเตะ อาร์เซนอล ผมเคยได้อยู่บนหนังสือ อาร์เซนอล มาถึง 17 ปีและรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรมาตลอด นั่นคือความต้องการของผมที่จะอยู่ต่อกับความจริงที่ว่าค่าเหนื่อยลดลงในการเซ็นสัญญาเพื่อฝากอนาคตไว้ที่สโมสร”
“อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้พบกับผู้จัดการทีมคนใหม่ ผมได้ตระหนักว่า มันชัดเจนว่าผมจะได้ลงสนามน้อยลงหากผมตัดสินใจอยู่ต่อ”
“ผมมั่นใจว่าทุกคนจะเข้าใจจุดยืนของผมในชีวิตและอาชีพ ผมจำเป็นต้องได้เล่นเป็นประจำในตัวจริงของทีมและจากการพบกับมิสเตอร์เอเมรี่ผมกลับออกมาด้วยความรู้สึกว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยากมากๆสำหรับผมในการทำสิ่งนั้นที่ อาร์เซนอล”
“ด้วยเหตุนี้ ผมรู้สึกว่าไม่มีทางเลือกแต่เพื่อโอกาสก้าวหน้าในอาชีพค้าแข้งของผมบนสนาม”
“ผมได้รับประสบการณ์ที่น่าทึงกับ อาร์เซนอล และผมได้เจอเพื่อนที่จะคบกันได้ตลอดชั่วชีวิต ผมจากไปพร้อมกับความทรงจำว่าสโมสรจะอยู่กับผมตลอดเวลา จากการลงสนามครั้งแรกด้วยวัยเด็ก เพื่อได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกและแน่นอนคว้าแชมป์เอฟเอคัพ 2 ครั้งติดต่อกัน เป็นช่วงเวลาไฮไล้ท์มากเลยละ”
“ยังมีโอกาสที่จะพูดเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม แต่ตอนนี้ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่สโมสรสำหรับทุกอย่างตลอดช่วงเวลา 17 ปี โดยเฉพาะ อาร์แซน เวนเกอร์ และทีมงานของเขา, เพื่อนร่วมทีมทุกคน, ทุกคนที่อคาเดมี่ย์ในการช่วยเหลือผมเพื่อเติมเต็มความฝันและแน่นอนที่สุด แฟนบอลผู้ซึ่งแบ่งปันความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยม ผมไม่สามารถตอบแทนความรัก ความศรัทธาและความเชื่อที่แฟนมีให้กับผมได้หมด มันมีความหมายกับผมและครอบครัวของผม และผมหวังว่าพวกคุณจะได้ฉลองกับความสำเร็จที่คุณสมควรได้รับในปีข้างหน้านี้ ขอบคุณ”
“ผมอยากจะบันทึกความเคารพต่อ มิสเตอร์เอเมรี่ และขอบคุณสำหรับความซื้อสัตย์และความจริงใจของเขา และผมขอให้เขา, ทีมและสโมสรโชคดีกับอนาคต”
“ผมรู้สึกฟิต, คมและแข็งแกร่งและผมจะทำให้แน่ใจว่าผมจะมีฟอร์มที่สุดยอดกับฤดูกาลใหม่ข้างหน้านี้”
“ส่วนตอนนี้ผมต้องใช้เวลาในการพิจารณากับตัวเลือกก่อนที่ผมจะตัดสินใจต่อไปในอาชีพค้าแข้งของผม”
JW

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply