ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

4 เว็บโหดๆ เอาไว้เปิดโหมดดูบอล

By
Updated: กันยายน 11, 2018
หลังจากที่มีข่าวครึกโครมเมื่อต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา เมื่อ Facebook ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 3 ปี โดยจะเริ่มในฤดูกาล 2019-2020 และจะครอบคลุมทั้งประเทศไทย, เวียดนาม, กัมพูชา และลาว ซึ่งก็ทำให้ทาง BeIN Sports และ Fox Sport Asia เสียสิทธิ์ในครั้งนี้ไปทันที และในฤดูกาล 2019-2020 นั้น เราจะได้ดูบอลฟรีหรือไม่ อันนี้ยังไม่รู้ชัดถึงคำตอบ แต่ก่อนจะถึงตรงไหน วันนี้ทีมงานของเราได้รวบรวมเว็บไซต์ดูบอลมาให้ท่านได้ทราบกันว่า แต่ละเว็บดีแตกต่างกันอย่างไร ไปทำความรู้จักกับเว็บไซต์ทั้ง 4 เว็บนี้กันเลยครับ
beIN SPORTS

ที่เรามักเรียกกันว่า “บีอิน สปอตส์” นั่นเองละครับ ช่องบีอินที่เรารู้จักกันเนี้ยะ มันคือเครื่อข่ายช่องรายการกีฬาทางทีวี ที่กระจัดกระจายอยู่ในหลายๆประเทศทั่วโลก โดยเป็นธุรกิจหนึ่งของกลุ่มเครือข่ายสื่อ “อัลญะซีเราะฮ์” แห่งรัฐกาตาร์ สำหรับการบริการในไทย ก็สามารถรับช่องผ่านทางเว็บไซต์ https://connect-th.beinsports.com/th กันได้เลย และยังสามารถกดซื้อแพ็คเกจเพื่อรับชมได้เลย โดยแพ็กเกจต่างๆ จะมีดังนี้

ซึ่งเป็นเว็บที่รวบรวมกีฬาทุกชนิดไว้ในเว็บนี้ เว็บเดียวเลยก็ว่าได้ ไม่พอแค่นั้น ยังสามารถรับชมย้อนหลังได้อีกด้วย ถือว่าครอบคลุมสุดๆเลยก็ว่าได้
PPTV

เป็นช่องโทรทัศน์ที่ให้บริการในประเทศไทยที่ถูกผลิตโดย บริษัท บางกอกมีเดียแอนด์บรอดคาสติง จำกัด ซึ่งเราก็สามารถรับชมฟุตบอลผ่านทางเว็บไซต์ของ PPTV ได้เช่นกัน ส่วนถ้าเราอยู่บ้าน ก็สามารถรับชมจากทีวีได้เหมือนกัน โดยเปิดไปที่ช่อง 36 ท่านก็สามารถรับชมฟุตบอลได้ทันที ซึ่งก็ถ่ายทอดสดให้พวกเราได้รับชมกันแบบฟรีๆ แต่ว่า PPTV ไม่ได้ถ่ายทุกคู่นะครับ แต่จะเลือกคู่ใหญ่ๆมาถ่ายทอดสดให้พวกเราได้รับชมแทนครับ และก็นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆให้กับแฟนบอลชาวไทยทุกคนครับ
Shotongoal

มาถึงคิวของเว็บไซต์แล้วนะครับ นั้นก็คือเว็บ Shotongoal เป็นเว็บที่ให้บริการในด้านข่าวสารของกีฬาฟุตบอล และทุกๆเรื่อง ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาฟุตบอลครับ โดยภายในเว็บมีสีสันสวยงาม อ่านง่าย ป้ายโฆษณาไม่รก ตัวหนังสือน่าอ่าน พร้อมกับอัพเดทผลการแข่งขันแบบเรียลไทม์ และที่ขาดไม่ได้เลยในเว็บก็คือ แฟนบอลทุกท่านสามารถดูบอลสดกันได้ในเว็บเลยครับ ถ้าหากใครอยากเข้าไปลองชม ก็สามารถคลิกที่ลิ้งค์นี้ www.shotongoal.com/ดูบอลสด/ ได้เลยนะครับ ซึ่งก็มีให้เลือกชมกันหลายคู่ทีเดียว ภาพชัด ไม่กระตุก เสียงคม และที่สำคัญ ดูบอลสดฟรี !!! ครับ
ture SPORT

และก็มาถึงเจ้าสุดท้ายครับ นั้นก็คือ “ทรู สปอร์ต” นั่นเองครับ ไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทรู ก็ยังเป็นเจ้าเดียวที่ยืนยัดในตลาดการแข่งขันอย่างบ้าเลือดนี้ได้ หากใครที่อยากรับชมการถ่ายทอดฟุตบอลสดก็สามารถเข้าไปที่เว็บของทรูได้เลย หรือจะสมัครเป็นสมาชิกทรูไอดี ก็ดูได้เช่นกัน แต่มีค่าบริการนะครับ ถ้าใครชอบของฟรี เจ้าบนเลยครับ อิอิ ก็เอาเป็นว่าเจ้านี้ไม่ต้องพูดถึงเยอะ คือพี่ทรูแกเนี้ยะ ถือว่าขาใหญ่ที่สุดแล้วละครับ
และทั้งหมดนี้คือ 4 เว็บไซต์ที่เราคัดสรรมาให้คุณผู้อ่านได้ทราบกันว่า เว็บดูบอลดีๆ มันมีเว็บอะไรบ้าง หากยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกชมเจ้าไหน ก็สามารถเข้าไปลองชมดูก่อนได้ครับ ของดีเสียตังค์ก็มี และของฟรีไม่เสียตังค์ก็มีเช่นกันครับ

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply