ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

กรรมของเวร!’กอสเซียลนี่’เคาะสนิมปืนชุดเล็กเจ็บอีกแล้ว

By
Updated: ธันวาคม 5, 2018

อะไรจะซวยขนาดนั้น โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ปราการหลังทีมอาร์เซน่อลอุตส่าห์ลงเคาะสนิมในเกมระดับเยาวชนทันทีดันได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาและยังไม่แน่ว่าจะต้องพักอีกนานแค่ไหน

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสโชคร้ายบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายระหว่างเกมที่พ่ายต่อ แอตเลติโก้ มาดริด ศึกยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ ส่งผลให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักนานถึง 7 เดือนและพลาดเล่นฟุตบอลโลก 2018 อย่างน่าเสียดาย
กระทั่งเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา กอสเซียลนี่ สามารถกลับมาซ้อมแล้วจนกระทั่งได้รับโอกาสลงเคาะสนิมในทีมระดับเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีพบกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เมื่อสัปดาห์ก่อนโดยเขาลงเล่นไป 45 นาที
กระทั่งเมื่อคืนวันอังคารในเกมรุ่นยู-21 บุกไปเยือน ปอร์ทสมัธ ที่รังแฟรตตัน ปาร์คปรากฎว่าเหลือไม่ถึง 10 นาทีท้ายเซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 33 กะรัตเกิดรู้สึกไม่ค่อยดีถึงกับส่งสัญญาณมาที่ซุ้มม้านั่งสำรองเพื่อให้เจ้าหน้าที่ “เดอะกันเนอร์ส” เข้ามาตรวจเช็คอาการก่อนเดินออกจากสนาม
“โลร็องต์ กอสเซียลนี่ออกจากสนามพร้อมกับนักกายภาพบำบัดระหว่างที่เขาลงเล่นให้ทีมยู-21 มันไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุหรือเกิดจากการปะทะกันแต่อย่างใด” อาร์เซน่อลรายงานผ่านทางทวิตเตอร์
“เราต้องรอดูว่าอาการบาดเจ็บรุนแรงแค่ไหนหรือว่าเขาออกจากสนามก็เพื่อป้องกันไว้ก่อน เราหวังว่าทุกอย่างจะโอเคนะ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply