ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม พบ อาร์เซนอล

By
Updated: มกราคม 12, 2019

เวสต์แฮม ที่ไม่ชนะในลีกมาสองเกมติดจะกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้อีกครั้งหรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 , PPTV

วันเสาร์ที่ 12 มกราคม เวลา 19.30 น.
สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม
เวสต์แฮม มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะยังไม่มี แจ็ค วิลเชียร์, คาร์ลอส ซานเชซ, ชิชาร์ริโต้, วิสสตัน รีด, มานูเอล ลานซินี, อังเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ และ ไรอัน เฟรเดริคส์ ที่ไม่สมบูรณ์ แต่ข่าวดีคือน่าจะได้ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ฟิตกลับมาลงสนามได้ทันเวลา แนวรับคาดว่า อังเจโล อ็อกบอนนา จะได้เป็นตัวจริงคู่กับ อิสสา ดิออฟ แดนกลางนำทัพโดย มาร์ค โนเบิล ประสานงานกับ เดแคลน ไรซ์ ขณะที่แนวรุกใช้ เปโดร โอเบียง, โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ และ ฟิลิเป้ แอนเดอร์สัน คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง มาร์โก อาร์เนาโตวิช
อาร์เซนอล เกมนี้จะยังไม่มี คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส, ร็อบ โฮลดิ้ง, เฮคเตอร์ เบลเยริน, แดนนี เวลเบ็ค และ เฮนริค มคิตาร์ยาน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ นาโช มอนเรอัล และ เมซุต โอซิล ต้องรอเช็คความฟิต แนวรับใช้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟสามคนประกอบด้วย โลร็อง กอสเซียลนี, โซคราติส และ ชโครดาน มุสตาฟี แดนกลางนำทัพโดย กรานิท ชาก้า ประสานงานกับ ลูคัส ตอร์เรรา โดยมี อเล็กซ์ อิโวบี้ ทำเกมรุกร่วมกับ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง และ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์
รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
เวสต์แฮม I ฟาเบียนสกี้(GK), ซาบาเลต้า, ดิออฟ, อ็อกบอนนา, เครสเวลล์, โนเบิล, ไรซ์, โอเบียง, สน็อดกราสส์, แอนเดอร์สัน, อาร์เนาโตวิช
อาร์เซนอล I เลโน(GK), มิตแลนด์-ไนล์, กอสเซียลนี, โซคราติส, มุสตาฟี, โคลาซินัช, ชาก้า, ตอร์เรรา, อิโวบี้, โอบาเมยอง, ลากาแซตต์

ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply