ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเมรี่ บอกเปล่าแพ้เพราะขาดโอซิล-มั่นใจนัดสองมาแน่

By
Updated: กุมภาพันธ์ 15, 2019

อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซนอล เชื่อว่าลูกทีมเล่นได้ดีแล้วในเกมที่บุกแพ้บาเต้ โบริซอฟ ศึกยูโรป้า ลีก นัดแรก รอบ 32 ทีม เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ประตูเดียวของ สตานิสลาฟ ดรากุน ในนาที 44 ช่วยให้บาเต้เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 1-0 ก่อนจะไปเล่นนัดสองที่สนามเอมิเรตส์ สัปดาห์หน้า
หลังเกมเอเมรี่ให้สัมภาษณ์ว่า “มันเพิ่งเกมแรก สัปดาห์หน้าเรายังต้องลงเล่นอีก 90 นาที และผมมั่นใจว่ามันจะต่างออกไป”
“วันนี้ครึ่งแรกเราเล่นได้ดี มีโอกาสทำสกอร์ เหมือนสัปดาห์ที่แล้วเราสร้างโอกาสแล้วทำได้ แต่วันนี้ทำไม่ได้”
“เราทำงานหนัก ผมแฮปปี้กับความพยายามของนักเตะ เราพยายามแล้ว ตอนที่พวกเขานำ 1-0 พวกเขาเล่นอย่างมีวินัยและใจสู้”
“โอกาสที่ดีที่สุดของเราคือเกมหน้าในบ้าน วันนี้ไม่ใช่สกอร์ที่เราต้องการ เราสมควรได้มากกว่านี้ สัปดาห์หน้าด้วยการมีกองเชียร์กองเรามันจะต่างออกไป”
ท้ายเกมอาร์เซนอลเหลือผู้เล่น 10 จากการที่อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ โดนใบแดงจากการชักศอกใส่ผู้เล่นเจ้าถิ่นในจังหวะที่เขาโดนกอดพัวกัน
“ผมไม่เห็นจังหวะนั้น” เอเมรี่เสริม “แต่เราควรต้องควบคุมอาการหงุดหงิด ใบแดงนี้เป็นข่าวร้าย สัปดาห์หน้าเราต้องลงเล่นโดยที่ไม่มีเขาแต่มันจะเป็นการเปิดโอกาสให้คนอื่น เราจะพิจารณาผู้เล่นที่พร้อมในสัปดาห์หน้า”
ฤดูกาลที่แล้วอาร์เซนอลเจอบาเต้ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยเอาชนะ 4-2 นัดเยือน และถล่ม 6-0 ในบ้าน เมื่อถูกถามว่าพวกเขาอ่อนลงกว่าฤดูกาลที่แล้วหรือไม่ เอเมรี่ตอบว่า
“มันเป็นเกมแรก เราต้องเล่นนัดหน้าที่ลอนดอนกับกองเชียร์ของเรา และผมคิดว่ามันจะต่างออกไป เพราะผมเชื่อในนักเตะ สนาม ที่มีกองเชียร์ของเรา ผลการแข่งวันนี้มันสำคัญ”
เมื่อถูกถามว่าพวกเขาขาดการสร้างสรรค์เกมและต้องการ เมซุต โอซิล หรือไม่ “ทุกคนพร้อมจะลงเล่น วันนี้คนที่อยู่ที่นี่สามารถเก็บชัยชนะได้ ซึ่งเราสมควชนะ”
“สัปดาห์ที่แล้วเราชนะและเล่นด้วยผู้เล่นกลุ่มเดียวกันนี้ สำหรับผมวันนี้ฟอร์มการเล่นมันไม่ต่างกันเลย เราสมควรชนะแต่ผลการแข่งมันไม่เป็นแบบนั้น”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply