789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เมอร์ฟี เผยสาเหตุที่ เออซิล จะต้องย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

By
Updated: กุมภาพันธ์ 23, 2019

​แดนนี เมอร์ฟี อดีตกองกลางจอมปั่นฟรีคิกของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าเขาคิดว่านักเตะซูเปอร์สตาร์ของ อาร์เซนอล อย่าง เมซุต เออซิล จะย้ายออกจากต้นสังกัดอย่างแน่นอนในช่วงตลาดซื้อขาช่วงซัมเมอร์นี้

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า เออซิล มีสไตล์การเล่นที่ไม่เข้ากับแท็คติกของ อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ​อาร์เซนอล ซึ่งเน้นการเล่นแบบเพรซซิ่งเป็นหลัก
“ผมคิดว่า เมซุต เออซิล เดินมาถึงทางตันแล้วที่ อาร์เซนอล เขาไม่สามารถเล่นเข้ากับระบบของ เอเมรี ที่นำมาใช้กับทีมได้เลยในซีซันนี้ และผู้จัดการทีมก็ไม่ได้ให้ความเชื่อใจเขาซึ่งเราเห็นได้อย่างชัดเจน”
“มันเป็นเรื่องที่น่าแปลกเพราะโดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่า เออซิล ควรจะได้รับการการันตีให้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงของ ไอ้ปืนใหญ่ เพราะเขาเป็นนักเตะที่สามารถสร้างสรรค์เกมได้ดี เช่นเดียวกับนักเตะอย่าง โอบาเมยอง และ ลากาแซ็ตต์ ซึ่งชอบที่จะเล่นกับเขามากกว่า ผมมั่นใจเช่นนั้น”
“ผมคิดว่ามันมีความคล้ายกันระหว่าง เออซิล และ ป็อกบา ตรงที่ว่าถ้าคุณมีมิดฟิลด์ตัวรับซักคนคอยอยู่ด้านหลัง เขาก็จะมีอิสระในการสร้างสรรค์เกมและพาคุณเก็บชัยชนะได้ด้วยตัวของเขาเอง แต่มันโชคร้ายที่ ป็อกบา สามารถก้าวข้าม มูรินโญ ไปได้ แต่ เออซิล ไม่สามารถทำแบบนั้นได้ภายใต้การคุมทีมของ เอเมรี”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply