ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ตำนานร้องปืนเอากลับมาเถอะ อเล็กซิส

By
Updated: พฤษภาคม 28, 2019

ลอเรน เอตาเม่ อดีตปราการหลังทีมอาร์เซน่อลแนะนำสโมสรเก่าอย่าได้ถือโทษโกรธเคืองอีกเลยควรซื้อคืน อเล็กซิส ซานเชซ ปีกเทพปืนโนคืนมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แม้ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว กองหน้าร่างเล็กทีมชาติชิลีปฎิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อบีบให้ต้นสังกัด “เดอะกันเนอร์ส” จำต้องระบายออกไปให้ “ปีศาจแดง” แลกกับ เฮนริค มคิตาร์ยาน จนทำให้สาวกจำนวนไม่น้อยโกรธเคืองมาถึงทุกวันนี้
อย่างไรก็ตาม อเล็กซิส กลับล้มเหลวอย่างไม่เป็นท่าในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาจนเกิดกระแสลือหนาหูว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือคนปัจจุบันต้องการโละเขาพ้นโรงละครแห่งความฝันเพราะไม่อยู่ในแผนทำทีมฤดูกาลใหม่นั่นเอง
ดังนั้น ลอเรน ตำนานสโมสรจึงได้เรียกร้อง อาร์เซน่อล ควรซื้อคืนศิษย์เก่ากลับมาโลดแล่นในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอีกครั้งเพราะนี่คือทีมที่ดีที่สุดดึงศักยภาพนักเตะออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่
“อเล็กซิส ซานเชซ ถือเป็นผู้เล่นระดับแถวหน้าของวงการและนักเตะตัวท็อปมักได้รับการต้อนรับที่อาร์เซน่อลอยู่เสมอ” อดีตแบ็คขวาทีมชาติแคเมอรูนเปิดใจผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ชื่อดัง อเมริกันแกมเบอร์
“หากโค้ชอูไน เอเมรี่ดึง อเล็กซิส กลับมาสู่สโมสรอีกครั้งมันจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก เพราะเขาเคยประสบความสำเร็จกับการเล่นที่นี่มาแล้ว เขาเหมาะกับที่นี่มาก”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply