789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

สื่อเผย ปืนโละ’โอซิล’ไม่สำเร็จต้องฝืนจำทนใช้งานต่อ

By
Updated: มิถุนายน 28, 2019

ตกลงเป็นอันได้บทสรุปค่อนข้างชัดเจนว่า เมซุต โอซิล มิดฟิลด์เทพปรือแห่งอาร์เซน่อลจะปักหลักอยู่ในกรุงลอนดอนต่อไปตามเดิมอย่างน้อยอีก 1 ฤดูกาลหลังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามาเลย

แรกเริ่มเดิมที อูไน เอเมรี่ เอลบอส “เดอะกันเนอร์ส” มีแนวคิดจะโละอดีตกองกลางทีมชาติเยอรมันหลังจบฤดูกาลเนื่องจากเล่นไม่เข้าระบบของเขาแถมมองว่านักเตะถึงจุดอิ่มตัวแล้วขาดความกระตือรือร้นจะทุ่มเทเพื่อสโมสร ดังนั้นทางออกที่ดีที่สุดก็คือขายทิ้ง

กาลาตาซาราย และ เฟเนร์บาห์เช่ สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกตุรกีเคยให้ความสนใจ โอซิล จึงได้ติดต่อกับ อาร์เซน่อล ในเบื้องต้นไปบ้างแล้วแถมตัวนักเตะเองอยากหาความท้าทายใหม่เล่นที่แดนไก่งวงอีกด้วย

แต่ล่าสุด “เดอะเดลี่ เมล” หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษรายงานว่ามิดฟิลด์อินทรีเหล็กวัย 30 กะรัตจะยังปักหลักค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมต่อไปเหตุเป็นเพราะว่าค่าเหนื่อยปัจจุบันสูงถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์คือปัจจัยหลักที่ไม่มีทีมไหนกล้าจ่าย

นั่นหมายความว่า โอซิล จะยังวาดลวดลายในกรุงลอนดอนอย่างน้อยอีก 1 ฤดูกาลหรืออยู่ลากยาวไปจนครบวาระในซัมเมอร์ปี 2021 ยกเว้นแต่เจ้าตัวจะยอมกัดฟันลดค่าแรงเพื่อย้ายสังกัด

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply