789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อดีตแข้งสับเละปืนงบมีน้อยเห็นทีต้องขายทิ้ง’โอซิล’

By
Updated: กรกฎาคม 25, 2019

เฌเรมี่ อลิยาดิแยร์ ตำนานผู้ถูกลืมอดรนทนไม่ไหวกล่าวตำหนิ อาร์เซน่อล กับงบประมาณเสริมทัพมีจำกัดจำเขี่ยช่างเป็นอะไรที่น่าหัวเราะเยาะซะจริงๆ พร้อมแนะนำให้ขาย เมซุต โอซิล เพื่อนำมาใช้เป็นทุนจัดซื้อเพิ่ม

ตามรายงานจากสื่อเกาะอังกฤษกล่าวอ้างว่า “ปืนใหญ่” มีเพียงแค่ 45 ล้านปอนด์เท่านั้นให้ อูไน เอเมรี่ เอลบอสแดนกระทิงดุเอาไว้ใช้จับจ่ายสอยนักเตะหน้าใหม่ๆประจำซัมเมอร์

กระทั่งมีข่าวลืออีกว่า เอเมรี่ กุนซืออาร์เซน่อลยอมใช้งบที่เหลือทั้งหมดขอซื้อ วิลฟรีด ซาฮา ปีกจอมเลื้อยจากคริสตัส พาเลซแต่สุดท้ายก็โดนตอบปฎิเสธเพราะน้อยเกินไปยังไม่เท่ากับราคาที่ต้นสังกัดโก่งสูงถึง 80 ล้านปอนด์

ด้วยเหตุนี้เอง อลิยาร์ดิแยร์ อดีตหัวหอก “เดอะกันเนอร์ส” ถึงกับเอ่ยปากโจมตีบอร์ดบริหารแห่งกรุงลอนดอนใจแคบเกินไป ดังนั้นทีมอาจจะต้องหาทางออกด้วยการะบาย โอซิล ซี่งคาดว่าน่าจะมีค่าตัวสูงออกไปเพื่อเป็นทุนจัดซื้อแข้งใหม่

“ผมเป็นแฟนอาร์เซน่อลจนถึงทุกวันนี้ แต่ผมรู้สึกสลดหดหู่เหลือเกินที่เห็นสโมสรอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งดูเป็นทีมที่เล็กว่าแต่ใช้เงินไปแล้ว 75 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้”

“เมื่อมองดู อาร์เซน่อล กลับไม่สามารถใช้เงินให้เกิดประโยชน์เลย มันยากที่จะทำความเข้าใจ โดยเฉพาะข่าวที่ว่า อาร์เซน่อล เสนอเงินซื้อ วิลฟรีด ซาฮา แค่ครี่งเดียวจากราคาที่ตั้งไว้ 80 ล้านปอนด์”

“หากเป็นเรื่องจริง มันเป็นอะไรที่น่าหัวเราะเยาะสิ้นดี และเห็นทีเราจำเป็นต้องขาย เมซุต โอซิล เพื่อใช้เป็นงบเสริมทัพเพิ่ม” 

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply